Tài xế taxi bị bắn, chèn xe qua người sau va chạm giao thông

Thứ Tư, 31/10/2018 08:56

|

(CAO) Theo người dân, sau va chạm giao thông, hai lái xe ô tô xảy ra cãi vã. Lúc này tài xế Mazda CX5 rút súng cao su bắn vào bụng lái xe taxi rồi chèn qua người khiến nạn nhân bị thương nặng.

Tối 30-10, trước số nhà 23, ngõ 165 Dương Quảng Hàm, phường Quan Hoa, quận Cầu Giấy, Hà Nội xảy ra xô xát dẫn đến bắn nhau giữa hai tài xế ô tô.

Theo một người chứng kiến kể lại, quá trình tham gia giao thông tại phố này, chiếc taxi do một người đàn ông điều khiển có va chạm với chiếc xe màu trắng hiệu Mazda CX5.

Sau va quệt, hai bên xuống xe cãi cọ. Tài xế xe Mazda CX5 dùng súng cao su bắn vào bụng người lái xe taxi. Sau đó người đàn ông này còn nhặt chiếc bóng đèn tuýp bên đường, đánh vào mặt tài xế taxi. Bị đánh bất ngờ, tài xế taxi ngã ra đường. Tiếp đó, tài xế xe Mazda CX5 liền lên xe lái, cán qua người tài xế taxi rồi lái xe bỏ đi, để lại nạn nhân nằm bất tỉnh trên đường.

Hiện trường vụ việc

Qua xác định, tài xế taxi phải nhập viện cấp cứu là Nguyễn Đức Tiến (1980 trú phố Dương Quảng Hàm, phường Quan Hoa).

Theo một nhân chứng ở hiện trường cho biết, vào thời điểm trên, hai bên có chửi nhau. “Tài xế Mazda CX5 bảo mày dẹp xe ra không tao bắn chết mày bây giờ. Khi tài xế taxi Tiến đứng trước đầu xe Mazda CX5 thì tài xế này tăng ga tông thẳng vào người tài xế taxi rồi chèn qua chân. Ngay sau đó, người dân gọi xe cấp cứu đến đưa tài xế taxi đi bệnh viện cấp cứu”, người dân kể lại.

Công an làm việc tại hiện trường

Theo anh trai của anh Tiến, ngay sau khi nhận được tin báo anh chạy ra hiện trường thì lúc này đã thấy anh Tiến nằm bất động trên đường.

“Lúc đó tôi không dám lật em trai dậy thì sợ ảnh hưởng đến chấn thương trên người. Ít phút sau xe cấp cứu có mặt mới lật người em tôi rồi đưa lên cáng đưa đi bệnh viện”, người anh trai này chia sẻ.

Theo anh trai nạn nhân, anh cũng có nghe người dân kể lại sau va chạm anh Tiến và lái xe Mazda xảy ra cãi vã, sau đó người đàn ông kéo kính ô tô Mazda xuống bắn vào bụng em trai mình.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng kịp thời có mặt, xử lý vụ việc, đưa nạn nhân đi cấp cứu, đồng thời truy tìm người tài xế lái xe CX5 màu trắng. Công an quận Cầu Giấy đã có mặt tại hiện trường để tiến hành điều tra giải quyết vụ việc.

Bình luận (0)

Lên đầu trang