Tiền Giang:

Khống chế nhóm “quái xế” lao xe, xịt hơi cay vào Công an khi bị vây bắt

Chủ Nhật, 02/10/2022 10:50  | Hữu Vinh

|

(CAO) Gần 40 thanh thiếu niên tụ tập đua xe trái phép trên đường dẫn cao tốc TPHCM - Trung Lương, thì bị cảnh sát bao vây bắt giữ. Lúc này “quái xế” đã xịt hơi cay vào cảnh sát để chạy thoát thân.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 22 giờ 15 ngày 1-10, qua nắm thông tin địa bàn, Phòng CSGT Công an tỉnh Tiền Giang đã phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự và Phòng Cảnh sát cơ động cùng Công an huyện Châu Thành tổ chức vây bắt hàng chục thanh thiếu niên đang điều khiển xe máy tụ tập đua xe trái phép trên đường dẫn cao tốc TPHCM - Trung Lương đoạn ấp 5, xã Tam Hiệp, H.Châu Thành, theo hướng từ ngã tư Đồng Tâm vào đường cao tốc.

Khi bị vây bắt, hàng chục “quái xế” nháo nhào bỏ chạy vào những đường hẻm ven đường để thoát thân, trong lúc tháo chạy nhiều "quái xế" còn xịt hơi cay và lao xe vào cảnh sát để tháo chạy.

Tại hiện trường, 38 thanh thiếu niên trong đó có 3 nữ và 25 xe máy các loại bị cảnh sát bắt giữ. Nhiều xe máy đã được thay đổi kết cấu hình dáng, không có biển số và dùng khẩu trang che biển số.

Trong số 38 thanh thiếu niên này có nhiều người chưa đủ 18 tuổi.

Sau khi lập hồ sơ ban đầu, nhóm "quái xế" cùng tang vật đã được bàn giao cho Công an huyện Châu Thành tiếp tục điều tra làm rõ.

Nhóm "quái xế" bị lực lượng chức năng bắt giữ
Nhiều xe máy đã được thay đổi kết cấu hình dáng
Che biển số để tránh bị phát hiện

Bình luận (0)

Lên đầu trang