Xe khách bị ném đá trên QL14 đoạn qua tỉnh Kon Tum

Thứ Sáu, 30/09/2022 17:06

|

(CAO) Ngày 30-9, nhà xe Ngọc Thông đã có đơn gửi cơ quan chức năng, trình báo vụ xe khách giường nằm của hãng bị ném đá trên QL14 đoạn qua tỉnh Kon Tum.

Cụ thể, khoảng 22 giờ ngày 29-9, xe khách BKS 47B-026.04 của nhà xe Ngọc Thông, chuyên chạy tuyến Đắk Nông - Quảng Trị, do tài xế Phạm Quốc Cường (SN 1982, ngụ tỉnh Đăk Lăk) điều khiển, lưu thông trên QL14, hướng Kon Tum-Quảng Nam. Khi xe đến đoạn qua xã Đắk Kroong, H. Đăk Glei, tỉnh Kon Tum thì bị hai người đứng bên đường ném đá vào xe.

Chiếc xe khách bị ném đá trong đêm

Thời điểm bị ném đá các hành khách trên xe đang nằm ngủ thì nghe đá dội vào cửa kính, nhiều người la hét trong hoảng loạn. Tài xế đã cho xe dừng lại để bắt các đối tượng ném đá này nhưng nhóm này đã tẩu thoát.

Hậu quả, kính bên hông xe bị vỡ, các mảnh kính vỡ rơi vào vị trí hành khách đang ngủ. Rất may không có ai bị thương. Hiện chiếc xe bị ném hiện đang được sửa chữa.

Kính sát khu vực hành khách bị trúng đá.

Trước đó, vào năm 2015-2016, liên tiếp các xe chạy đường dài trên QL14 đoạn qua 2 tỉnh Gia Lai và Kon Tum liên tiếp bị ném đá. Ngay sau đó, Công an Kon Tum bắt và khởi tố vụ án 3 đối tượng, còn Công an Gia Lai đã bắt 6 đối tượng ném đá xe khách. Sau một thời gian, trên tuyến này lại tái diễn tình trạng ném đá xe khách.

Bình luận (0)

Lên đầu trang