Những hình ảnh 'chưa đẹp' về giao thông ở TP.Quy Nhơn

Thứ Hai, 03/06/2024 18:42

|

(CAO) Về đêm, các cung đường ở trung tâm TP.Quy Nhơn, đặc biệt là khu vực quảng trường Nguyễn Tất Thành tập trung rất đông người dân, du khách vui chơi, giải trí. Theo ghi nhận, nhiều người tham gia giao thông 'vô tư' điều khiển xe máy không đội nón bảo hiểm.

Bốn thanh niên đầu trần trên hai xe máy tại khu vực quảng trường
Hai thanh niên không đội nón bảo hiểm 'đi dạo' phố trên đường An Dương Vương

Theo ghi nhận, tình trạng người dân điều khiển xe máy không đội mũ bảo hiểm diễn ra khá phổ biến, xuất hiện nhiều trên các tuyến đường của TP.Quy Nhơn.

Các trường hợp không đội nón bảo hiểm thường ở độ tuổi thanh thiếu niên

Càng về khuya, tình trạng người dân không đội nón bảo hiểm điều khiển xe máy có thể bắt gặp thường xuyên trên các tuyến phố, đặc biệt nhiều thanh thiếu niên thản nhiên dàn hàng 3, hàng 4 diễu phố, gây mất an toàn giao thông. Nhiều thanh niên điều khiển xe máy có dấu hiệu "độ chế" diễu hành, nẹt pô đoạn cuối đường Xuân Diệu. Nhiều du khách khi đến TP.Quy Nhơn cảm thấy bất an khi bắt gặp những "đoàn" xe máy này, nhất là tại các điểm kẻ vạch ưu tiên cho người đi bộ sang đường.

Trong ít ngày lưu lại tại TP.Quy Nhơn vừa qua, PV nhận thấy tình trạng này thường xuyên xảy ra. Rất mong các cơ quan chức năng sớm kiểm tra, xử lý lập để lại trật tự ATGT trên địa bàn.

Một số hình ảnh PV ghi nhận được:

Bình luận (0)

Lên đầu trang