Nữ tài xế lái ôtô tông hàng loạt xe máy ở Sài Gòn khai đạp nhầm chân ga

Thứ Sáu, 14/08/2020 07:55

|

(CAO) Liên quan đến vụ chiếc ô tô tông hàng loạt xe máy tại giao lộ Đài liệt sĩ (Q.Bình Thạnh, TP.HCM), nữ tài xế bước đầu khai khi đến gần đèn đỏ thay vì đạp thắng thì  lỡ đạp nhầm vào chân ga.

Sáng nay, 14-8, nguồn tin từ Công an Q.Bình Thạnh cho biết, đang tiếp tục lấy lời khai nữ tài xế Nguyễn Thị Quỳnh (23 tuổi, quê Lâm Đồng) để điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tông xe liên hoàn khiến hơn 10 người phải nhập viện xảy ra vào chiều tối 13/8, tại khu vực ngã năm Đài liệt sĩ (Q. Bình Thạnh, TP.HCM).

Hiện trường vụ tai nạn
CSGT xử lý tại hiện trường

Trước đó, như Báo Công an TP.HCM đã đưa tin, khoảng 19 giờ tối qua, chiếc ô tô 4 chỗ mang BS: 49A-329.00 do Nguyễn Thị Quỳnh điều khiển, lưu thông trên đường Bình Quới, hướng từ cầu Kinh Thanh Đa ra đường Xô Viết Nghệ Tĩnh.

Khi đến giao lộ Xô Viết Nghệ Tĩnh - Ung Văn Khiêm (ngã năm Đài liệt sĩ) thì chiếc xe bất ngờ vọt lên tông liên tiếp 8 xe máy đang đứng chờ đèn đỏ. Sau đó, chiếc xe leo tiếp tục lao lên bùng binh giữa ngã nạm,, tông đổ một biển báo và chỉ dừng lại khi tông trúng trụ điện.

Chiếc xe chỉ dừng lại khi tông vào cột điện giữa bùng binh

Hậu quả tai nạn làm hơn 10 người bị thương, các nạn nhân nhanh chóng được đưa đi cấp cứu. Sau tai nạn, nữ tài xế xuống xe rời khỏi hiện trường đến công an trình báo.

Nhận thông tin, Công an quận Bình Thạnh có mặt xử lý hiện trường, các đơn vị liên quan cũng tới hỗ trợ điều tiết phân luồng, xác minh số người bị thương. Qua kiểm tra, nữ tài xế này âm tính với ma túy và không có nồng độ cồn trong hơi thở.

Nữ tài xế khai do đạp nhầm vào chân ga

Bước đầu, nữ tài xế này cho biết khi gần tới ngã tư có đèn đỏ, thấy nhiều người đang dừng xe phía trước người này đạp thắng nhưng lại đạp nhầm vào chân ga khiến chiếc xe lao vọt lên phía trước gây ra tai nạn.

Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Một phụ nữ lái ô tô tông hàng loạt xe máy ở Sài Gòn, hơn 10 người bị thương
 

Bình luận (0)

Lên đầu trang