Chặn kịp thời vụ đưa người trốn khỏi tâm dịch Đà Nẵng

Thứ Tư, 12/08/2020 19:36  | Hoàng Quân

|

(CAO) Lái xe ôm chủ động, thoản thuận đưa nhóm 4 công nhân rời Đà Nẵng bằng xe grab lên đường quốc lộ để đón xe về Quảng Trị thì bị lực lượng công an phát hiện, tạm giữ. Đoạn đường dài khoảng 20km, 4 khách trả 1,6 triệu đồng.

Trạm CSGT cửa ô Hòa Nhơn thuộc Phòng CSGT Công an TP.Đà Nẵng sáng 12-8 làm nhiệm vụ TTKS giao thông trên đường tránh Nam Hải Vân (thuộc địa phận xã Hòa Sơn, huyện Hòa Vang) kiểm tra xe ô tô BS: 43A-27427 do Huỳnh Tấn Lâm (39 tuổi, ngụ Q.Thanh Khê) điều khiển đang dừng trả khách tại nơi cấm dừng.

Lực lượng công an phát hiện, ngăn chặn vụ cở người trốn khỏi tâm dịch Đà Nẵng để về Quảng Trị.

Lái xe không xuất trình được giấy phép lái xe, trên xe có 4 hành khách quê ở Quảng Trị, đang trên đường để rời Đà Nẵng về quê. Đây là những công nhân, người lao động làm việc tại Đà Nẵng. Do dịch bệnh Covid-19, mọi người thất nghiệp, bị kẹt lại nên tìm cách trốn về quê.

Những người này được một người lái xe ôm thoả thuận, ra giá chở từ đường Hà Huy Tập lên đường tránh Nam Hải Vân để đi xe về Quảng Trị với giá 1,6 triệu đồng cho 4 người.

Người xe ôm thuê lái xe grab tên Huỳnh Tấn Lâm chở lên đường tránh với giá 800 nghìn đồng cho 4 người để những người này tự đón xe về quê. Khi Lâm đang trả khách tại đường tránh Nam Hải Vân thì bị công an phát hiện, tạm giữ.

Trạm CSGT cửa ô Hòa Nhơn đã lập biên bản đối với tài xế lỗi trả hành khách nơi cấm dừng, không có giấy phép lái xe; tạm giữ xe ô tô 4. Vụ việc, những người liên quan được bàn giao đến Công an xã Hòa Sơn và Công an huyện Hòa Vang để tiếp tục xác minh, xử lý.

Thời gian qua, lực lượng CSGT Công an TP.Đà Nẵng phối hợp với các cơ quan chức năng chốt chặn, tuần tra kiểm soát và phát hiện nhiều người tìm cách rời khỏi vùng tâm dịch Đà Nẵng để trở về các địa phương.

Bình luận (0)

Lên đầu trang