CSGT Công an TPHCM cứu kịp thời cô gái định nhảy sông Sài Gòn tự tử

Thứ Năm, 22/12/2022 08:44

|

(CAO) Ngày 22/12/2022, Phòng CSGT Công an TPHCM cho biết, trong quá trình làm nhiệm vụ, CBCS của đơn vị đã kịp thời ngăn chặn một phụ nữ có ý định nhảy cầu tự tử.

Trước đó, khoảng 17 giờ 20 phút ngày 21/12/2022, do nhận được thông tin trên Quốc lộ 1 khu vực trước số nhà 66, P.Hiệp Bình Phước, T.Thủ Ðức lưu lượng phương tiện đông, di chuyển chậm, nên Ban Chỉ huy Đội CSGT Bình Triệu đã phân công Đại úy Thái Hoàng Thành (cán bộ đang thực hiện nhiệm vụ tại giao lộ Quốc lộ 1 – Vườn Lài) nhanh chóng di chuyển đến địa điểm trên để nắm tình hình và điều tiết phân luồng giao thông.

Trên đường đến địa điểm nêu trên, khi đến cầu Bình Phước 1 (bắc qua sông Sài Gòn, nối quận 12 với TP.Thủ Đức), đồng chí Thành quan sát thấy có 01 người phụ nữ đã bỏ dép lại và đang di chuyển tới lan can cầu với ý định nhảy cầu tự tử.

Anh Thái Hoàng Thành và cô gái tại trụ sở Công an phường An Phú Đông

Ngay lập tức, đồng chí Thành đã dừng xe mô tô đặc chủng, nhanh chóng chạy tới kịp thời giữ được hai tay cô gái và kéo cô gái ra khỏi lan can cầu Bình Phước 1.

Khi đã đưa cô gái rời khỏi vị trí nguy hiểm, đồng chí Thành liền động viên, trấn an tinh thần để cô gái từ bỏ ý định tự tử. Mặt khác, anh báo cáo sự việc về Ban Chỉ huy đơn vị và tiến hành bàn giao cho Công an P.An Phú Đông, Quận 12 để tiếp tục giải quyết theo đúng quy định. Sau đó, đồng chí Thành nhanh chóng di chuyển đến vị trí công tác để thực hiện nhiệm vụ.

Theo thông tin ban đầu được biết, cô gái tên Trần Thị Đ (SN 1996, ngụ tỉnh Bạc Liêu) do buồn chuyện tình cảm nên đã có suy nghĩ nhảy cầu tự tử.

Trong năm 2022, CBCS thuộc Phòng CSGT đã kịp thời cứu giúp nhiều trường hợp có ý định nhảy cầu tự tử. Qua đó, cho thấy được tinh thần trách nhiệm của từng CBCS trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, luôn thường trực trên các nẻo đường để bảo đảm sự an toàn cho người dân.

 

 

 

Bình luận (0)

Lên đầu trang