Trung tá CSGT lao vào đám cháy sau tai nạn cứu người

Thứ Tư, 20/11/2019 15:23

|

(CAO) Sau khi tông và cuốn 3 phương tiện khác vào gầm, xe Mercedes bốc cháy dữ dội. Thời điểm này có 1 tài xế Grab bị kẹt tại hiện trường vụ tai nạn. Trung tá Vũ Xuân Hà Thái đang làm nhiệm vụ gần hiện trường đã nhanh chóng giải cứu được người này thoát khỏi đám cháy.

Khoảng 7 giờ 20 phút sáng nay (20-11), tại khu vực gầm cầu vượt Lê Văn Lương (phường Trung Hoà, quận Cầu Giấy, Hà Nội), bà Vũ Thị Hồng Thái (SN 1971, ngụ phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy) điều khiển xe ô tô Mercedes GLC 250 BS: 30G-007.85 tông liên hoàn vào hàng loạt xe máy và xe đạp rồi cuốn vào gầm ô tô và bốc cháy. Vụ tai nạn khiến một phụ nữ khoảng 25 tuổi bị cuốn vào gầm tử vong tại chỗ. Trong lúc ô tô bốc cháy, vẫn còn 1 tài xế Grab bị kẹt chân giữa đầu ô tô và xe máy, ngọn lửa bắt đầu cháy bén vào quần.

Rất may, lúc này Trung tá Vũ Xuân Hà Thái công tác tại Đội CSGT số 3 - Phòng CSGT Công an TP Hà Nội đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường và giải cứu được người này an toàn.

Khi chiếc xe bốc cháy, tài xế ô tô kịp thoát thân, rất may tài xế Grab mắc kẹt cũng được cứu kịp thời.

Chiều 20-11, tại trụ sở Đội CSGT số 3, trao đổi với PV về giây phút giải cứu tài xế Grab khỏi đám cháy, Trung tá Thái cho biết, khoảng 7 giờ 15 phút sáng, trong quá trình làm nhiệm vụ, khi đến chân cầu vượt Lê Văn Lương, anh phát hiện vụ tai nạn nói trên. Khu vực này thuộc địa bàn của đội CSGT số 7, nên anh Thái đã xin ý kiến của Chỉ huy đội và ngay lập tức tiếp cân hiện trường vụ tai nạn.

Thời điểm tiếp cận hiện trường, Trung tá Thái phát hiện 1 tài xế Grab mắc kẹt ở đầu ô tô cùng nhiều xe máy. Lúc này, chân của tài xế Grab đang bốc cháy và người này kêu cứu thảm thiết.
Hiện trường vụ tai nạn

“Thấy vậy, tôi đã hô hoán người dân rồi lao vào kéo tài xế Grab khỏi nơi nguy hiểm. Khi kéo được tài xế Grab ra ngoài, chân phải của anh ấy vẫn đang bốc cháy. Sau đó, tôi đã hô hoán người dân lấy bình cứu hoả để dập tắt đám cháy...", Trung tá Thái kể.

Trung tá Vũ Xuân Hà Thái.

Trung tá Thái cũng chia sẻ, thời điểm lao vào giải cứu nam tài xế Grab, ngọn lửa đã bốc cháy rất dữ dội và kèm theo nhiều tiếng nổ.

"Lúc lao vào cứu người tôi không suy nghĩ gì, chỉ mong sao cứu được anh ta an toàn...".

Được biết, ngay sau khi xảy ra vụ tai nạn, nữ tài xế Vũ Thị Hồng Thái đã đến trụ sở Công an trình diện.

Hiện vụ tai nạn đang được Công an quận Cầu Giấy cùng các đơn vị chức năng điều tra, làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang