Nghi phạm trộm xe tải rồi gây tai nạn liên hoàn vừa xuất viện tâm thần

Thứ Ba, 19/11/2019 11:25

|

(CAO) Nam thanh niên không có giấy tờ tùy thân, không tỉnh táo lái xe tải của người khác bỏ chạy rồi gây tai nạn liên hoàn, người nhà sau đó đã cung cấp một giấy xuất viện của Bệnh viện tâm thần Huế.

Ngày 19-11, Công an Q.Thủ Đức, TP.HCM vẫn đang lập hồ sơ điều tra làm rõ đối với Trần Hữu H (25 tuổi, ngụ P.Phú Hiệp, TP.Huế, tỉnh Thừa Thiên – Huế) về hành vi lái xe tải của người khác bỏ chạy và gây tai nạn.

Theo đó, khoảng 12 giờ 30 phút trưa 18-11, anh Huỳnh Thanh Quốc Nhật Trường (21 tuổi, quê Phú Yên) đậu xe tải BS: 51C-415.07 trên đường Linh Đông, P.Linh Đông, Q.Thủ Đức để vào quán ăn cơm.

Hiện trường vụ việc chiều 18-11.

Bất ngờ ít phút sau H. leo lên cabin nổ máy xe rồi lái xe bỏ chạy về hướng đường Tô Ngọc Vân. Phát hiện vụ việc, một số người dân tiến hành truy đuổi.

Chiếc xe tải phóng tốc độ nhanh và chạy loạng choạng trên đường đã tông nát 1 xe máy, và 1 xe bán tải chạy cùng chiều.

Phương tiện này chỉ dừng lại khi lao lên vỉa hè, tông vào cây xanh và cột điện.

Chiếc xe tải bị hư hỏng sau tai nạn.

Hậu quả vụ việc làm 3 phương tiện hư hỏng nặng, H. bị người dân khống chế đưa về Công an phường lấy lời khai. Rất may vụ tai nạn liên hoàn không gây thương vong về người.

Tại cơ quan Công an, nam thanh niên có dấu hiệu không bình thường khai tên Trần Hữu H. nhưng trong người không có giấy tờ tùy thân. Tuy nhiên H. nhớ số điện thoại của người thân nên cung cấp cho cơ quan công an.

Một chiếc xe máy bị xe tải cán nát, may mắn không có thương vong.

Ngay sau đó, cơ quan công an gọi vào số điện thoại này thì được xác định là người thân của H. và đang sinh sống tại Huế, người này cho biết H. mắc bệnh tâm thần, vừa xuất viện Bệnh viện tâm thần Huế được một thời gian. Kết qủa xét nghiệm ma túy đối với H cũng âm tính.

Hiện vụ việc vẫn đang được điều tra xử lý.

Nghi án thanh niên trộm xe tải, gây tai nạn liên hoàn khi bỏ chạy ở Sài Gòn
 

Bình luận (0)

Lên đầu trang