Q.8: Đường nội bộ lồi lõm vì xe tải nặng

Thứ Sáu, 11/08/2017 15:00  | Vũ Nguyễn

|

(CAO) 'Đường nội bộ mà trưa với khuya mấy ông xe tải chạy rầm rầm, có hôm xe container cũng vào đây để chở hàng cho cái chung cư đường Cao Lỗ. Riết đường sá xuống cấp, nhiều người qua đây lúc mưa té quá trời, toàn ô voi không mà!'.

Tuyến đường số 5 (P.4, Q.8)

Thông tin trên do cô Nguyễn Thanh H. (32 tuổi, người dân tại trục đường số 5, P.4, Q.8) chia sẻ với báo điện tử Công an TP.HCM.

Được biết tuyến đường số 5, hướng từ đường Phạm Hùng vào Công viên Tạ Quang Bửu do các hộ dân đóng tiền và cùng chính quyền làm đường, trải nhựa.

Tuy nhiên theo người dân thì từ khi xây dựng công trình chung cư và công viên Tạ Quang Bửu, các xe chuyên dụng hạng nặng lưu thông nhiều đã làm con đường xuống cấp, xuất hiện nhiều điểm lồi, lõm.

'Đi ban ngày thì còn thấy đường mà né chớ đi ban đêm hoặc khi mưa xuống ngập mấy cái hố thì y như rằng xe máy té nhiều lắm. Chả hiểu sao mà khu này có nhiều đường nhưng sao xe lớn cứ vào đây. Đêm trước mưa to lắm, nhiều người té nên không biết ai chở xà bần ra lấp bớt. Giờ mong sao công an với chính quyền giải quyết rốt ráo để dân đỡ mệt', cô H. cho biết thêm.

Một số hình ảnh ghi nhận tại đường số 5 (P.4, Q.8) hưởng ra đường 204 Cao Lỗ:

Bình luận (0)

Lên đầu trang