Quẹt xe ngã xuống đường, ông Tây bị taxi tông chết

Thứ Hai, 24/10/2016 10:40  | Lê Huân - Linh Vũ

|

(CAO) Trong lúc vượt một xe máy chạy cùng chiều, người đàn ông ngoại quốc quẹt vào xe này ngã ra đường và bị taxi lao đến tông tử vong.

Hiện trường vụ tai nạn - Ảnh: Lê Huân

Thông tin ban đầu, khoảng 7 giờ sáng nay (23-10), ông Bertrand (40 tuổi, Quốc tịch Pháp, tạm trú tại Mũi Né, TP.Phan Thiết, Bình Thuận) điều khiển xe máy BS: 86K4 - 0068 lưu thông trên đường Nguyễn Đình Chiểu theo hướng từ Mũi Né đi TP.Phan Thiết.

Khi đến trước nhà 147 Nguyễn Đình Chiểu (thuộc KP.1, P.Hàm Tiến, TP.Phan Thiết), ông Bertrand tăng ga vượt một xe máy chạy cùng chiều phía trước thì xảy ra va quẹt, khiến người đàn ông ngoại quốc ngã xuống đường.

Chiếc xe máy ông Tây điều khiển - Ảnh: Lê Huân

Cùng lúc, chiếc taxi của hãng Mai Linh BS: 60A - 131.39 do anh Đặng Bá Phi (34 tuổi, trú tại KP.4, P.Phú Thủy, TP.Phan Thiết) điều khiển lưu thông chiều ngược lại lao đến tông mạnh khiến ông Bertrand tử vong tại chỗ.

Nhận tin, cơ quan công an và các ngành chức năng của tỉnh Bình Thuận lập tức có mặt tiến hành khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai của những người có liên quan và phối hợp với Đại sứ quán Pháp tại Việt Nam điều tra, xử lý vụ việc.

Theo ghi nhận, vị trí va chạm nằm trên phần đường của xe taxi.

Bình luận (0)

Lên đầu trang