Kẻ giết giám đốc người nước ngoài đồng tính sa lưới

Thứ Tư, 05/10/2016 00:23  | Kim Phát

|

(CAO) Theo lời khai của sát thủ, do giám đốc có hành vi bạo lực trong quan hệ tình dục đồng tính nên y giết chết rồi cướp tài sản bỏ trốn.

Ngày 4-10, Phòng PC45 Công an TP.HCM cho biết đã bắt giữ Quách Phước Hồ Tây (22 tuổi, quê Đồng Nai) để điều tra hành vi giết người, cướp tài sản.

Theo thông tin ban đầu, sáng 16-10, không thấy ông Lee Alex (51 tuổi, quốc tịch Úc, giám đốc Công ty H.T) đến trụ sở như thường lệ nên các nhân viên gọi điện. Tuy nhiên sau nhiều cuộc gọi nhưng vẫn không thể liên lạc nên nhân viên đến nhà ông thuê trên đường Nguyễn Chí Thanh (phường 3, quận 10) gọi cửa.

Căn nhà khóa cửa và ông T. vẫn không lên tiếng. Các nhân viên biết có chuyện chẳng lành nên đã báo công an. Lực lượng chức năng phát hiện ông Alex nằm chết trên giường với dấu hiệu bị xâm hại cơ thể.

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc

Xe máy, điện thoại cùng một số tài sản khác đã không cánh mà bay. Công an quận 10 đã phối hợp với Công an TP.HCM truy tìm đối tượng. Sau đó, bằng các nghiệp vụ, công an xác định kẻ sát hại ông Alex là Quách Phước Hồ Tây.

Sau gần 3 tháng lẩn trốn, Hồ Tây đã sa lưới công an và khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội. Theo Tây, do ông Alex hứa cho tiền, dẫn đi du lịch nên Tây chấp nhận quan hệ đồng tính với ông. Đêm 15-7 do ông có hành vi thô bạo nên Tây đã bóp cổ ông đến chết rồi lấy tài sản bỏ trốn.

Hiện vụ việc đang được các cơ quan chức năng làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang