Sau TNGT, người báo mất dây chuyền, người lòi ra ma túy

Thứ Hai, 18/05/2020 01:27

|

(CAO) Khuya 17-5, trên quốc lộ 1K đã xảy ra va chạm giữa hai xe máy. Sau khi được đưa đi cấp cứu thì một nạn nhân trình báo bị mất sợi dây chuyền, nạn nhân còn lại thì lòi ra bịch ma túy đá.

Theo đó, khoảng 22 giờ 50 phút, hai thanh niên chở nhau trên xe tay ga BS: 60H1-257.41 chạy với tốc độ cao trên quốc lộ 1K hướng từ TP.HCM đi Biên Hòa.

Khi tới ngã tư Bình Thung (thuộc P.Bình An, TP.Dĩ An, tỉnh Bình Dương) thì va chạm với xe máy BS: 67C1-467.47 chạy cùng chiều.

Hiện trường tai nạn.

Tai nạn làm hai thanh niên đi xe tay ga bị trầy xước, nam thanh niên đi xe còn lại bị bất tỉnh, được một người đàn ông đưa vào bệnh viện cấp cứu.

Sau khi vào bệnh viện, nạn nhân tỉnh lại thì phát hiện bị mất một sợi dây chuyền đeo trên cổ nên chạy ra hiện trường trình báo. Hai thanh niên đi xe tay ga thì bị phát hiện ra một bịch nghi là ma túy đá, trong cốp xe còn nhiều vật dụng liên quan đến ma túy, trên người có hơn 20 triệu đồng.

Bịch màu trắng nghi là ma túy đá mà 2 thanh niên định phi tang.

Lúc xảy ra tai nạn có 2 vợ chồng vừa chạy xe tới, họ nói 2 thằng đi xe Vision nó chạy xe ghê quá. Sau đó người vợ xuống xe, còn người chồng chở nạn nhân bất tỉnh đi cấp cứu, sau đó ông này quay ra chở bà vợ rời đi, một lúc sau thì nạn nhân tỉnh lại chạy ra báo bị mất dây chuyền, nhân chứng ở hiện trường kể lại.

Ngay sau đó, Đội CSGT TP.Dĩ An đã đến xử lý hiện trường, còn 3 nam thanh niên liên quan được đưa về phường để làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang