Tiền Giang:

Thấy CSGT, thanh điều khiển xe máy bỏ chạy gây TNGT

Thứ Bảy, 16/05/2020 09:00  | Hữu Vinh

|

(CAO) Đang lưu thông trên đường thì nam thanh niên phát hiện tổ CSGT tuần tra, người này tăng ga bỏ chạy gây TNGT cho người đi đường.

Ngày 15-5, Công an TP.Mỹ Tho, Tiền Giang cho biết đang làm rõ, xử lý một nam thanh niên điều khiển xe tay ga gây TNGT cho người đi đường.

Theo người dân chứng kiến vụ việc cho biết, khoảng 21 giờ ngày 14.5, Trần Tuấn Khang (18 tuổi, ngụ xã Xuân Đông, huyện Chợ Gạo, Tiền Giang) điều khiển xe tay ga BS: 67B2-445.37 lưu thông trên đường nội bộ của quảng trường trung tâm tỉnh Tiền Giang thì gặp tổ CSGT đang tuần tra, Khang tăng ga bỏ chạy.

Hiện trường vụ tai nạn và xe máy của Khang bị CSGT tạm giữ

Khi vừa qua ngã tư đường Nguyễn Trung Trực - QL50 hướng vào nội ô TP.Mỹ Tho thì Khang va chạm với xe máy BS: 63B6-084.54 do một thanh niên chở một phụ nữ phía sau lưu thông trên đường Nguyễn Trung Trực ra QL50.

Sau cú va chạm hai người trên xe máy té xuống đường làm người đàn ông bị thương ở tay. Riêng xe tay ga của Khang trượt dài trên đường hàng chục mét mới dừng lại. Khang cũng bị xây xát nhưng vội dựng xe lên bỏ chạy và bị tổ CSGT bắt giữ.

Hiện vụ việc đang được Đội CSGT TP.Mỹ Tho làm rõ xử lý.

Bình luận (0)

Lên đầu trang