TPHCM: Trích xuất camera xử lý tài xế làm đổ bùn đất xuống đường

Thứ Tư, 21/07/2021 16:04  | Nguyễn Yên

|

(CAO) Lái xe ben làm đổ bùn đất xuống đường, M. lái xe tháo chạy, qua trích xuất camera công an đã mời tài xế đến làm việc và lập biên bản xử phạt người này.

Chiến sĩ CSGT - TT Công an quận 1 dọn dẹp bùn đất.

Ngày 21/7, Đội CSGT – TT Công an quận 1, TPHCM cho biết đã mời tài xế xe ben làm đổ bùn đất xuống đường, cản trở lưu thông, gây nguy hiểm cho người đi đường trên địa bàn đến làm việc.

Thiếu tá Đinh Tiến Dũng – Phó Đội trưởng Đội CSGT – TT Công an quận 1 cho biết, rạng sáng cùng ngày, tại đường Nguyễn Trãi đoạn từ đường Nguyễn Cư Trinh – Nguyễn Văn Cừ đơn vị nhận được tin báo có một phương tiện làm đổ bùn đất xuống đường.

Nhận thông tin, đơn vị đã có mặt tại hiện trường phối hợp với nhân viên công ích dọn dẹp vệ sinh. Qua trích xuất camera, CSGT công an xác định, khoảng 3 giờ 30 sáng cùng ngày, xe ben mang BKS: 51D – 204.21 đi trên đường này thì làm rơi bùn đất ra đường.

Tài xế M. làm việc với công an. Ảnh: Nguyễn Yên.

Đội CSGT – TT quận 1 đã mời tài xế L.V.M. đến làm việc, tại công an, M. thừa nhận chính mình đã lái xe ben làm đổ bùn đất ra đường.

Anh M. cho biết, anh chạy xe ben cho một công ty vận tải – xây dựng giao thông có trụ sở tại quận 10. Sáng cùng ngày anh nhận nhiệm vụ chở bùn, đất xà bần từ một công trình thoát nước trên đường Lê Lai đi Bình Chánh. Anh M. cho biết bản thân không hề hay biết việc làm rơi bùn đất.

CSGT đã lập biên bản vi phạm hành chính đối với anh M. về hành vi chở vật liệu xây dựng để rơi vãi xuống mặt đường gây mất an toàn giao thông và vệ sinh môi trường với mức xử phạt từ 2 đến 4 triệu đồng.

Bình luận (0)

Lên đầu trang