Tiền Giang:

Người đàn ông trên xe khách Duy Quý cầm mã tấu “thị uy” sau va chạm trên cao tốc

Thứ Năm, 10/11/2022 20:47  | Hữu Vinh

|

(CAO) Xe Duy Quý đã dừng xe giữa đường cao tốc TPHCM - Trung Lương, người đàn ông trên xe cầm mã tấu xuống cãi vã với người điều khiển xe 7 chỗ lưu thông cùng chiều sau va chạm.

Chiều 10-11, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip dài 29 giây ghi lại cảnh một người đàn ông mặc áo trắng từ xe khách của nhà xe Duy Quý (lúc này xe đã dừng trên làn đường số 2 cao tốc TPHCM - Trung Lương), tay cầm mã tấu chặn đầu xe 7 chỗ để cãi vã với tài xế xe 7 chỗ.

Trao đổi với PV, anh T.H.K (SN 1990, ngụ TPHCM) cho biết anh chính là chủ nhân của đoạn clip nói trên và clip này do anh ghi lại và đăng tải lên mạng xã hội.

Cũng theo anh K vào khoảng hơn 14 giờ cùng ngày, anh điều khiển xe ô tô 7 chỗ  chở 3 hành khách (trong đó có 1 hướng dẫn viên và 2 người nước ngoài), lưu thông trên cao tốc TPHCM-Trung Lương theo hướng từ Tiền Giang về TPHCM.

Khi đến đoạn thuộc địa bàn TP.Tân An, Long An thì xe anh K va chạm với xe khách loại 29 chỗ BS: 63B-011.62 của nhà xe Duy Quý (TP.Mỹ Tho, Tiền Giang).

Anh K điều khiển phương tiện đuổi theo xe khách đến địa bàn huyện Bến Lức để yêu cầu xe khách dừng lại giải quyết vụ việc.

Người trên xe khách cầm mã tấu chặn đầu xe 7 chỗ giữa đường cao tốc.

Sau đó xe khách vượt qua và chặn xe anh K. dừng lại trên làn đường số 2 của cao tốc.

Lúc này trên xe khách có một người mặc áo trắng đội nón kết, trên tay cầm mã tấu (dao tự chế) đi đến xe anh K cãi vã, không lâu sau đó thì người mặc áo trắng lên xe khách, rồi xe rời đi.

Người đàn ông sau đó lên xe khách Duy Quý 

Do hoảng loạn,  nên anh K cố thủ trên xe và quay clip lại đăng lên mạng xã hội.

Chiều cùng ngày, đại diện nhà xe Duy Quý cho biết đang xác minh vụ việc nói trên.

Bình luận (0)

Lên đầu trang