Thanh niên chạy xe 'độ' đâm vào dải phân cách chết tại chỗ

Thứ Tư, 12/08/2015 14:23  | Cao Danh

|

(CAO) Thanh niên khoảng 20 tuổi trên người không có giấy tờ tùy thân, chạy xe “độ” tông vào dải phân cách giữa đường té xuống chết tại chỗ.

Theo một số người dân có nhà bên đường tại khu vực xảy ra sự việc, khoảng gần 1 giờ sáng nay (12-8), trên đường Trần Phú, đoạn thuộc khu phố 7, thị trấn Gia Ray (huyện Xuân Lộc, tỉnh Đồng Nai), cách Văn phòng UBND huyện Xuân Lộc khoảng 3km, trong lúc họ đang ngủ trong nhà thì nghe tiếng va chạm lớn ngoài đường.

Hiện trường vụ tai nạn - Ảnh: Cao Danh

Một số người vội chạy ra xem thì thấy chiếc máy nằm sát mép đường. Cách đó khoảng 40m ngược về hướng dấu vết chiếc xe trượt tới cà xuống đường là một thanh niên khoảng 20 tuổi, mặc quần jean xanh, áo màu xám lông chuột đang bất tỉnh máu chảy nhiều trên mặt. Một lát sau, anh thanh niên tỉnh lại trong chốc lát rồi tử vong.

Tại hiện trường cho thấy xe máy của nạn nhân chạy từ hướng tỉnh Bình Thuận vào va phải dải phân cách. Từ vị trí này cho đến vị trí anh thanh nhiên nằm khoảng 50m. Từ vị trí anh thanh niên nằm chết đến vị trí xe máy ngã xuống mép đường khoảng 40m nữa. Hai chiếc dép và cái nón vải của anh thanh niên rơi tại hiện trường.

Nón của nạn nhân rơi tại hiện trường - Ảnh: Cao Danh

Được tin báo của người dân, cơ quan chức năng đã có mặt tại hiện trường, khám sơ bộ trên người anh thanh niên không có bất kỳ giấy tờ tùy thân hay giấy tờ xe nào.

Trưa ngày 12-8, Công an thị trấn Gia Ray cho biết thi thể nạn nhân đang được để tại nhà xác Bệnh viện Đa khoa Xuân Lộc để phục vụ điều tra và chờ thân nhân đến nhận. Công an thị trấn Gia Ray xác nhận chiếc xe máy của anh thanh niên tại hiện trường là xe “độ” (bị thay đổi một số bộ phận của xe như đầu, nòng…), biển số xe: 60L8-5065.

Bình luận (0)

Lên đầu trang