TPHCM: Xe máy đối đầu, 1 thanh niên và bé 3 tuổi tử vong, 2 người bị thương

Chủ Nhật, 11/06/2023 02:03

|

(CAO) Tối 10-6, một thanh niên điều khiển xe máy tốc độ cao, có dấu hiệu lấn làn xảy ra tai nạn làm chính anh này và một bé gái 3 tuổi tử vong, 2 người khác bị thương.

Tai nạn xảy ra trên đường Ngô Chí Quốc, TP Thủ Đức, TPHCM.

Theo hình ảnh từ camera nhà dân, lúc 20 giờ 40 phút, anh Nguyễn Chí Thường (23 tuổi, quê Sóc Trăng) điều khiển xe máy BS: 83T1-113.30 chạy trên đường Ngô Chí Quốc hướng từ Bình Dương đi TPHCM.

Hiện trưởng vụ tai nạn, hai xe máy nằm 2 bên.

Khi đến đoạn qua khu phố 2, phường Bình Chiểu, TP Thủ Đức thì xảy ra va chạm trực diện với xe máy BS: 37G1-536.93 do anh Phan Ngọc Thành (33 tuổi, quê Đắk Lắk) điều khiển chở bé P.N.T.V (3 tuổi, con gái anh Thành) và bé N.N.L.Đ (3 tuổi, cháu gái anh Thành) chạy hướng ngược lại.

Giây phút 2 phương tiện va chạm.

Va chạm làm 3 người ngã xuống đường, còn anh Thường và chiếc xe máy tiếp tục lao đi thêm một đoạn rồi té xuống đường tử vong tại chỗ.

Tai nạn làm nam thanh niên chết tại chỗ.

Anh Thành và hai bé gái sau đó được đưa vào bệnh viện cấp cứu, tuy nhiên bé V đã không qua khỏi, bé Đ bị gãy chân, còn anh Thành bị nhẹ.

Công an có mặt điều tra vụ tai nạn.

Tại hiện trường, hai xe máy hư hỏng nằm cách nhau khoảng 15m ở 2 phần đường khác nhau.

Nhận tin báo, Công an TP Thủ Đức có mặt khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân.

Thi thể nam thanh niên sau đó được chuyển về nhà xác.

Qua hình ảnh từ camera nhà dân cho thấy, nạn nhân Thường chạy xe với tốc độ nhanh và có dấu hiệu lấn qua làn đường chiều ngược lại dẫn đến tai nạn. Được biết, anh Thường trên đường đi câu cá về.

Bình luận (0)

Lên đầu trang