'Trưng bày' loạt siêu xe lấn chiếm vỉa hè, cửa hàng K-SUPER ở TPHCM bị phạt

Thứ Sáu, 09/06/2023 14:27

|

(CAO) Trưng bày các siêu xe trên vỉa hè ở Quận 1, TPHCM, cửa hàng K-SUPER trên đường Trần Hưng Đạo đã bị công an xử phạt.

Ngày 9/6, Công an Quận 1, TPHCM cho biết đã lập biên bản xử phạt vi phạm hành chính với cửa hàng K-SUPER trên đường Trần Hưng Đạo.

Sáng cùng ngày, tổ công tác của Công an Quận 1 đã ra quân kiểm tra, xử lý các hành vi vi phạm trật tự đô thị tại các tuyến đường trên địa bàn.

Đến đường Trần Hưng Đạo, phường Phạm Ngũ Lão, tổ công tác phát hiện trước cửa hàng K-SUPER có 6 siêu xe đậu kín, chiếm trọn vỉa hè nên đã lập biên bản xử lý đối với đại diện cửa hàng. Đồng thời yêu cầu cửa hàng này không được tái phạm.

Nhiều "siêu xe" đậu kín trên vỉa hè.
Cửa hàng bị Công an xử phạt về hành vi lấn chiếm vỉa hè

Được biết, cửa hàng này chuyên mua bán, ký gửi, trao đổi siêu xe, được khai trương lại vào 8/6. Với lỗi vi phạm trên, cửa hàng K-SUPER sẽ bị phạt số tiền từ 800 nghìn đồng đến 1 triệu đồng.

Ngoài ra, tổ công tác còn phát hiện, xử phạt 8 trường hợp khác đậu xe trên vỉa hè trái quy định tại tuyến đường Nguyễn Huệ.

Theo kế hoạch của Công an Quận 1, mỗi ngày sẽ có 3 ca tuần tra luân phiên từ 8 giờ đến 23 giờ, kéo dài đến hết năm. Trong đó tập trung tuần tra tại các tuyến đường, khu vực thường xảy ra tình trạng cướp giật, móc túi và các vi phạm về an ninh trật tự, trật tự đô thị...

Bình luận (0)

Lên đầu trang