Thi thể thanh niên nằm bên đường, cổ có vết cắt sâu

Thứ Sáu, 30/03/2018 12:18

|

(CAO) Trong lúc đi chuyển trên đường, người dân phát hiện một nam thanh niên nằm chết cạnh dải phân cách, trên cổ bị một vết cắt dài, cách hiện trường khoảng 200m là một chiếc xe máy.

Ngày 30/3, Công an TX.Thuận An, tỉnh Bình Dương cho biết đang điều tra làm rõ nguyên nhân dẫn đến cái chết của anh Hoàng Nhật C. Th. (SN 1989, ngụ tỉnh Đồng Nai).

Theo thông tin ban đầu, khoảng 1 giờ cùng ngày, người dân lưu thông trên đường Nguyễn Thị Minh Khai theo hướng từ TX.Thuận An về TP.Thủ Dầu Một về đến KP.Hoà Lân, P.Thuận Giao thì phát hiện một nam thanh niên đang nằm gục cạnh dải phân cách.

Tiến lại gần kiểm tra thì tá hoả người này đã chết, cách đó 200m là chiếc xe máy mang BKS: 59L1 - 507…, nằm dưới đường. Sự việc nhanh chóng được trình báo lên cơ quan chức năng.

Nhận tin báo, Công an TX.Thuận An cùng các đơn vị nghiệp vụ liên quan đã có mặt để khám nghiệm hiện trường và điều tra nguyên nhân sự việc. Theo ghi nhận tại hiện trường, thi thể nạn nhân có vết cắt rất lớn trên cổ, chiếc xe máy hư hỏng nặng.

Bình luận (0)

Lên đầu trang