Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TPHCM:

Tìm bị hại vụ lừa bán găng tay y tế trị giá hơn 81 tỷ đồng

Thứ Ba, 27/12/2022 16:11

|

(CAO) Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TPHCM cần tìm bị hại trong vụ án “lừa đảo chiếm đoạt tài sản” theo thông tin dưới đây:

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TPHCM đang điều tra bổ sung vụ án “lừa đảo chiếm đoạt tài sản”, xảy ra tại Công ty TNHH thương mại dịch vụ và sản xuất Minh Minh (viết tắt Công ty Minh Minh) theo quyết định khởi tố vụ án hình sự số 564-01 ngày 06-7-2021.

Quá trình điều tra vụ án, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TPHCM xác định, từ tháng 7-2020 đến tháng 11-2020, mặc dù không có khả năng cung cấp hàng hóa là găng tay, không sở hữu nhà máy, không hợp tác với cá nhân hay tổ chức nào để sản xuất găng tay, đồng thời cũng không được cơ quan chức năng có thẩm quyền cấp phép hoạt động sản xuất, kinh doanh găng tay Nitrile với nhãn hiệu MGLOVE, nhưng Võ Tiết Côn vẫn quảng cáo gian dối, sử dụng pháp nhân Công ty Minh Minh ký kết các hợp đồng để bán số lượng lớn găng tay nhãn hiệu MGLOVE không có thật với nhiều doanh nghiệp, cá nhân.

Sau khi nhận tiền khách hàng chuyển đặt cọc mua găng tay, đến thời hạn giao hàng Côn đã viện nhiều lý do để né tránh nhằm mục đích chiếm đoạt. Cơ quan điều tra xác định, Côn đã chiếm đoạt số tiền 81.689.001.465 đồng của nhiều doanh nghiệp, cá nhân.

Găng tay y tế. Ảnh minh hoạ

Để phục vụ công tác điều tra, xử lý vụ án, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TPHCM ra thông báo: Đề nghị bị hại là tổ chức, cá nhân trong vụ án trên, liên hệ Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TPHCM, địa chỉ: số 674 đường Ba Tháng Hai, phường 14, quận 10, điện thoại số: 069-3187783 để được tiếp nhận, giải quyết.

Quá 15 ngày kể từ khi đăng báo, nếu bị hại và những người có liên quan không đến liên hệ làm việc hoặc có đơn trình báo, thì mọi khiếu nại hoặc thắc mắc về sau sẽ không được Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TPHCM giải quyết.

Bình luận (0)

Tìm xe bị mất

Nhập biển số, số khung hoặc số máy:
Lên đầu trang