TPHCM: CSGT xử lý tài xế lái ô tô lắp đèn như “sân khấu di động”

Thứ Ba, 28/05/2024 12:19

|

(CAO) Đội CSGT An Sương thuộc Phòng CSGT Công an TPHCM đã xử lý tài xế điều khiển ô tô lắp đèn nháy như... sân khấu di động khi di chuyển trên đường.

Ngày 28/5, Đội CSGT An Sương thuộc Phòng CSGT Công an TPHCM đã mời làm việc với anh Đ.V.H (SN 1987, ngụ huyện Củ Chi, TPHCM) và N.M.V (SN 1994, ngụ huyện Hóc Môn) liên quan đến clip được đăng tải trên mạng xã hội khi ô tô lắp đèn nháy như “sân khấu di dộng” chạy trên Quốc lộ 22.

Trước đó, trên mạng và báo chí đã đăng tải thông tin về vụ việc. Qua xác minh, sự việc xảy ra trên Quốc lộ 22 đoạn qua địa bàn xã Trung Chánh, huyện Hóc Môn, TPHCM.

CSGT xử lý nam tài xế.
Ảnh cắt từ clip.

CSGT xác định xe bán tải BS: 51K-870.87 do anh H. làm chủ xe. Người này thừa nhận đã tự đặt mua và lắp đặt hệ thống đèn chiếu sáng lên phía trước xe ô tô của mình để trang trí cho xe; không sử dụng hệ thống đèn này lưu thông trên đường.

Khoảng 16 giờ ngày 15/5, anh H. giao xe bán tải cho V. để đi công việc cá nhân. Làm việc với anh V., người này thừa nhận sau khi lấy ô tô của anh H. đi công việc, trên đường về thì thấy trong xe có bộ điều khiển đèn chiếu sáng nên đã bật để xem thử.

Sau khi bật lên thấy đèn quá sáng và nhấp nháy liên tục. Anh V. cho biết việc mở đèn là xuất phát từ hành vi vô ý nên bị người đi đường ghi hình và phát tán trên các trang mạng xã hội là ngoài ý muốn.

Đội CSGT An Sương đã lập biên bản vi phạm hành chính với anh V. về hành vi điều khiển xe ô tô lắp thêm đèn phía trước.

Với hành vi này, nam tài xế sẽ bị phạt từ 1 đến 2 triệu đồng, tước GPLX 1 đến 3 tháng. Ngoài ra, chủ phương tiện đã chủ động tháo dỡ các đèn chiếu sáng đã lắp đặt.

Bình luận (0)

Lên đầu trang