Trung tâm đăng kiểm phát phiếu hẹn để tránh cảnh hàng trăm ô tô xếp hàng

Thứ Năm, 05/01/2023 14:21

|

(CAO) Phát phiếu hẹn, Trung tâm đăng kiểm 50-02S ở TPHCM không còn cảnh cả trăm ô tô xếp hàng dài, chờ đến lượt được kiểm định.

Ngày 5/1, Trung tâm đăng kiểm 50-02S tại TPHCM đã hết cảnh ô tô xếp hàng dài, chờ đến lượt vào để đăng kiểm nhờ áp dụng phát phiếu hẹn.

Ghi nhận tại Trung tâm đăng kiểm 50-02S trên đường Tống Văn Trân, quận 11 gần 100 ô tô đậu thành từng hàng ngăn nắp, trật tự chờ đến lượt kiểm định.

Nhiều tài xế cho biết, trước đó, họ được phát phiếu hẹn và việc đăng kiểm được thuận lợi hơn. “Mọi người tự chủ được thời gian để đem xe đi kiểm định theo phiếu hẹn mà không phải tốn thời gian xếp hàng, giành chỗ nhiều ngày trên đường”, anh An Huy, tài xế ô tô cho hay.

Trung tâm đăng kiểm phát phiếu hẹn tránh tình trạng tài xế phải chờ lâu

Trong khi đó, tài xế Khoa, ngụ quận Tân Phú cho biết, từ 1h sáng hôm trước, anh lái ô tô đến trung tâm này để xếp hàng cùng nhiều tài xế khác.

Đến 6h, nhân viên trung tâm đăng kiểm lần lượt đến từng phương tiện phát phiếu hẹn. “Sáng nay, tôi lái ô tô đến chờ để kiểm định xe. Được xếp lịch trước nên tôi chỉ mất chừng hơn 2 giờ là hoàn thành xong đăng kiểm”, anh Khoa nói.

Tài xế Trần Công Thành (ngụ huyện Hóc Môn) được phát phiếu hẹn vào ngày hôm trước. 9h sáng nay ông lái ô tô đến chờ kiểm định, không phải chờ đợi quá lâu.

“Thấy cảnh tài xế vất vả đi đăng kiểm trước đó, tôi hơi lo lắng vì tốn nhiều thời gian. Tình hình đăng kiểm như hiện nay, tôi nghĩ cảnh quá tải đã được giải quyết”, ông Thành chia sẻ.

Ô tô xếp hàng vào trung tâm đăng kiểm sau khi được phát phiếu hẹn

Ông Hoàng Sinh Nam, Phó giám đốc Trung tâm Đăng kiểm 50-02S, cho biết đơn vị triển khai phát phiếu hẹn cho tài xế nên không còn tình trạng ùn tắc, quá tải nghiêm trọng khi đi đăng kiểm như mấy ngày trước. Chúng tôi phát trung bình mỗi ngày hơn 100 phiếu hẹn và chia thành các khung giờ khác nhau. Cứ 10 chiếc là 1 giờ.

“Phiếu hẹn tài xế đến đăng kiểm đã được sắp xếp đến cuối tháng”, ông Nam nói.

Bình luận (0)

Lên đầu trang