Tài xế bị nước cuốn mất tích khi lao xuống sông cứu bé trai

Thứ Ba, 03/01/2023 17:28

|

(CAO) Người dân đã tìm được bé Q.H cách hiện trường vụ việc khoảng 4km và đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng bé không qua khỏi; nhưng vẫn chưa tìm thấy tài xế S bị nước cuốn mất tích.

Ngày 3/1, ông Lê Văn Nhân, Chủ tịch Ủy ban Nhân dân huyện Giồng Trôm (Bến Tre), cho hay lực lượng chức năng cùng gia đình đang tích cực tìm kiếm tài xế xe tải cứu bé trai bị ngã xuống sông.

Hiện thi thể bé trai đã được tìm thấy cách nơi xảy ra vụ việc khoảng 4km. Tài xế nhảy theo cứu bé trai vẫn chưa tìm thấy.

Cây cầu xảy ra sự việc

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 6 giờ ngày 3/1, xe tải biển số 71C-083… do tài xế L.V.S (35 tuổi) và xe máy 71B3-552… do chị N.T.K.K. (ngụ xã Long Mỹ, huyện Giồng Trôm) cầm lái chở theo bé trai 4 tuổi tên P.T.Q.H chạy cùng chiều qua cầu Mỹ Thạnh, hướng từ xã Thuận Điền sang xã Mỹ Thạnh (huyện Giồng Trôm).

Khi đi ra gần giữa cầu, xe máy của chị K va chạm với xe tải bị nghiêng vào thành cầu. Bé Q.H ngồi phía sau bị lọt qua lan can cầu, rơi xuống sông Bình Chánh (một nhánh của sông Hàm Luông). Ngay sau đó, tài xế S liền nhảy xuống sông để cứu bé trai.

Tuy nhiên, do nước chảy mạnh nên cả hai đã bị nước cuốn trôi và mất tích. Sau đó, người dân ven sông liền hô hoán mọi người đến ứng cứu. Nhiều chiếc ghe của người dân đã cũng tham gia tìm kiếm các nạn nhân.

Khoảng 1 tiếng sau, người dân đã tìm được bé Q.H cách hiện trường vụ việc khoảng 4km và đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng bé không qua khỏi.

Trưa cùng ngày, các lực lượng cứu hộ, cứu nạn thuộc Công an tỉnh Bến Tre và ghe cào của người dân vẫn tìm kiếm tài xế S bị mất tích.

Cầu Mỹ Thạnh có bề mặt khá hẹp, chỉ đủ cho một xe tải đi qua. Vì vậy, hai đầu cầu có chốt đèn để xe qua theo từng đợt. Mặt cầu được lát bằng gỗ, gồ ghề nên xe máy rất khó lưu thông. Hai bên lan can cầu, các thanh chắn rất thưa, người và xe dễ lọt xuống sông khi xảy ra tai nạn.

Bình luận (0)

Lên đầu trang