Mang đến trải nghiệm mới mẻ khi mua sắm tại ứng dụng VSJ GOLD

Thứ Ba, 03/01/2023 14:24

|

(CAO) Công ty CP vàng bạc đá quý VSJ trong kế hoạch kinh doanh giai đoạn 2023-2025 đặt mục tiêu mở rộng thương hiệu toàn quốc với 100 showroom và 705 đối tác ở tất cả các huyện trên cả nước, mỗi huyện sẽ liên kết 1 tiệm vàng lớn để giao nhận hàng hóa cho khách hàng khi mua vàng online tại VSJ.

Ứng dụng VSJ Gold có trên hệ điều hành IOS và Android

Đây là kế hoạch trong chiến lược liên kết, cùng chia sẻ lợi nhuận và chia sẻ khách hàng để hợp tác cùng phát triển. Mục tiêu là giúp khách hàng có thể nhận ngay sản phẩm trang sức hoặc vàng tại nơi mình sinh sống một cách an toàn, nhanh chóng, không cần gửi hàng qua các công ty giao nhận.

VSJ mong muốn khách hàng sẽ có các trải nghiệm tốt nhất khi mua sắm tại ứng dụng VSJ GOLD, mua vàng online và nhận vàng tận nơi tại các tiệm vàng liên kết với VSJ toàn quốc.

VSJ Gold là ứng dụng mua sắm vàng, trang sức trực tuyến tích hợp đầu tư tích lũy tài sản từ 1 lượng đến 100 lượng vàng chỉ từ 100.000 VNĐ mỗi ngày. Khách hàng truy cập ứng dụng là có thể mua vàng tích lũy mà không cần đến cửa hàng. Khi tổng số tiền tích lũy đủ mua vàng, khách hàng được quy đổi sang vàng ngay trên ứng dụng.

Đại diện VSJ cho biết, ứng dụng được phát triển các trải nghiệm thanh toán mới mẻ và tiện dụng hơn khi mua sắm vàng, trang sức trực tuyến. Quy trình mua sản phẩm trả góp cũng được đơn giản hóa tối đa và hết sức linh hoạt.

GS.TS, Nhà giáo nhân dân, Thiếu tướng Trương Giang Long – Đại sứ thương hiệu VSJ

Hiện nay, mua vàng trả góp để tích luỹ hay làm trang sức không còn quá xa lạ với người tiêu dùng Việt Nam. Tỷ lệ thuận với nhịp sống hiện đại và ưu tiên ứng dụng công nghệ thì đây cũng được xem là một trong những hoạt động “gỡ nút thắt” cho thị trường khi giá vàng liên tục tăng tạo sức ép lên khả năng chi trả của người dân.

Đại diện VSJ cho biết thêm, cùng với các doanh nghiệp trong ngành, VSJ cũng mong muốn thúc đẩy thị trường vàng cũng như ngành kim hoàn phát triển, kích cầu và gia tăng giá trị sinh lời cho người dân.

Bình luận (0)

Lên đầu trang