Truy đuổi như phim hành động xe vi phạm đâm công an

Thứ Tư, 11/05/2016 14:36  | Hoàng Quân

|

(CAO) Khi bị dừng kiểm tra hành chính, tài xế và các đối tượng trên ôtô ép xe truy đuổi, ném các vật dụng vào lực lượng công an, đâm một CSGT bị thương nghiêm trọng.

Ngày 11-5, Công an tỉnh Thừa Thiên – Huế cho biết, đang điều tra làm rõ vụ một tài xế xe ôtô có hành vi chống người thi hành công vụ, đâm bị thương một chiến sĩ công an.

Vào lúc 9 giờ 45 ngày 10-5, Công an huyện Phong Điền (Thừa Thiên – Huế) nhận được thông tin về chiếc xe khách 16 chỗ ngồi chạy từ Quảng Trị vào Huế có nhiều biểu hiện nghi vấn được đề nghị phối hợp bắt giữ.

Xe mô tô chuyên dụng của CSGT bị hư hỏng

Trước đó, tổ TTKS giao thông của Trạm CSGT Hải Lăng – Phòng CSGT Công an tỉnh Quảng Trị cùng các đơn vị khác phát hiện xe 16 chỗ ngồi lưu thông trên QL1A có biểu hiện nghi vấn nên ra hiệu dừng xe để kiểm tra. Tuy nhiên, lái xe và các đối tượng không chấp hành mà mở cửa, ném vỏ chai và nhiều vật dụng khác tấn công lại lực lượng chức trách.

Khi chạy đến địa phận xã Phong An (huyện Phong Điền, Thừa Thiên – Huế), chiếc xe này ép xe, khiến 1 phần xe mô tô chuyên dụng của một CSGT bị tông thẳng vào trụ tiêu ven đường.

Hiện trường chiếc xe chuyên dụng và chiến sĩ CSGT bị xe 16 chỗ tông văng xuống ruộng

Cú tông mạnh khiến thượng úy Hồ Ngọc Anh (SN 1977, cán bộ của Đội CSGT huyện Phong Điền) cùng xe mô tô văng xuống ruộng. Đồng chí Anh bị thương rất nặng được đưa vào Bệnh viện Trung ương Huế cấp cứu.

Các lực lượng chức năng của Quảng Trị và Thừa Thiên – Huế quyết tâm truy bắt các đối tượng đến cùng. Đến 10 giờ, một tổ công tác của Đội CSGT số 1 – Phòng CSGT đường sắt đường bộ Công an tỉnh Thừa Thiên – Huế và các lực lượng truy bắt chặn được chiếc xe, khống chế các đối tượng.

Bình luận (0)

Lên đầu trang