Ô tô cán chết người rồi bỏ chạy ở Sài Gòn

Thứ Bảy, 27/10/2018 07:07

|

(CAO) Nghe tiếng động mạnh, người dân chạy ra đường thì thấy một người đàn ông nằm bên cạnh chiếc xe máy, phần cơ thể biến dạng nghi bị một phương tiện ô tô cán qua.

Khuya 26-10, Đội điều tra tổng hợp Công an Q.9, TP.HCM đã khám nghiệm xong hiện trường, đang trích xuất camera khu vực để truy tìm một phương tiện ô tô cán chết người rồi bỏ chạy.

Công an khám nghiệm hiện trường vụ tai nạn

Theo thông tin ban đầu, khoảng 21 giờ cùng ngày, người dân sống trên đường Nguyễn Duy Trinh, P.Phú Hữu, Q.9 đoạn gần vòng xoay Phú Hữu nghe tiếng động mạnh ngoài đường.

Khi chạy ra đường kiểm tra thì phát hiện một người đàn ông nằm cạnh chiếc xe máy BS: 68D1-114.58, phần cơ thể bị biến dạng nghi do bánh xe cán qua. Hiện trường có dấu hiệu một vụ tai nạn giữa ô tô và xe máy. Tuy nhiên chiếc ô tô đã rời khỏi hiện trường.

Thi thể nạn nhân bị xe ô tô cán biến dạng

Nhận thông tin, Công an Q.9 có mặt khám nghiệm hiện trường, trích xuất camera để truy tìm phương tiện gây tai nạn. Vụ việc thu hút rất đông người dân tập trung theo dõi.

Qua kiểm tra, trên người nạn nhân không có giấy tờ tùy thân nên vẫn chưa xác định được danh tính. Tới gần 23 giờ cùng ngày, hiện trường được giải quyết xong.

Bình luận (0)

Lên đầu trang