Vụ lật xe chở đoàn người đi họp lớp: Số người chết tăng lên 13

Chủ Nhật, 26/07/2020 14:42  | Nam Trung

|

(CAO) Tính đến 14 giờ, vụ lật xe trên đường Hồ Chí Minh đã khiến 13 người tử vong (9 người tử vong tại hiện trường và 4 người tử vong tại bệnh viện) và 27 người bị thương đang được cấp cứu.

Theo đại diện UBND huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình, tính đến 14 giờ ngày 26/7, vụ chiếc xe khách bị lật ở khu vực Phong Nha-Kẻ Bàng (huyện Bố Trạch), đã làm 13 người tử vong (9 người tử vong tại hiện trường và 4 người tử vong tại bệnh viện) và 27 người bị thương đang được cấp cứu tại Bệnh viện Việt Nam Cuba Đồng Hới.

Hiện nay, các lực lượng chức năng đang tập trung cứu hộ, cứu nạn.

Chiếc xe khách bị lật vào ven đường. Ảnh: MXH

Trung tá Nguyễn Hoàng Minh, Phó trưởng Công an huyện Bố Trạch cho biết: Theo thông tin ban đầu, chiếc xe du lịch BS: 73B-009.25 (chưa rõ danh tính lái xe) đang trên đường đến tham quan công viên Ozo, khi đến đoạn ngầm Trạ Ang thì bị lật. Trên xe có khoảng 40 người, phần lớn có độ tuổi từ 45-47 tuổi, trú tại TP. Đồng Hới (Quảng Bình). Nhóm khách này tổ chức họp lớp THPT và đi tham quan một số địa điểm.

Ông Nguyễn Hữu Hồng, Phó Chủ tịch UBND huyện Bố Trạch, cho biết: Ngay sau khi nhận được thông tin, huyện đã huy động lực lượng công an, bộ đội, y tế trên địa bàn thị trấn Phong Nha và huyện kịp thời đến hiện trường tập trung ứng cứu, đưa người bị nạn đi cấp cứu tại trung tâm y tế gần nhất và hỗ trợ mọi mặt đối với người thân gia đình các nạn nhân.

Một số trường hợp bị thương tại hiện trường, chờ đưa đi điều trị. Ảnh: MXH

Hiện tại, Các cơ quan chức năng đang có mặt tại hiện trường để cứu hộ, cứu nạn, khẩn trương đưa người bị thương đi cứu chữa.

Bệnh viện Việt Nam Cuba Đồng Hới (Quảng Bình) đang huy động mọi lực lượng, phương tiện để cấp cứu cho các nạn nhân bị thương.

Lật xe khách ở Quảng Bình, ít nhất 9 người tử vong, gần 20 người bị thương
 

Bình luận (0)

Lên đầu trang