TPHCM: Người lái ôtô vi phạm còn tông ngã môtô CSGT rồi bỏ chạy tường trình gì?

Thứ Hai, 28/11/2022 22:11

|

(CAO) Chiều 28/11/2022, mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh một xe ô tô tông ngã xe đặc chủng của CSGT rồi bỏ chạy.

Về vụ việc này, sau khi xác minh, Phòng CSGT Đường bộ - Đường sắt Công an TP.HCM cho biết, cùng ngày, người đàn ông lái ô tô tông ngã xe đặc chủng của CSGT đã bị lập biên bản vi phạm hành chính về các hành vi vi phạm “không chấp hành hiệu lệnh của đèn tín hiệu giao thông” và “không chấp hành hiệu lệnh của người khiển giao thông”.

Cụ thể, vào lúc 12 giờ 40 phút cùng ngày, Đội CSGT Chợ Lớn (thuộc Phòng CSGT Đường bộ - Đường sắt) phát hiện xe ô tô mang biển kiểm soát 60K-049XX lưu thông trên đường Nguyễn Tri Phương, hướng từ cầu Nguyễn Tri Phương về vòng xoay Nguyễn Tri Phương có hành vi quẹo phải vào đường Nguyễn Trãi khi đèn đỏ, rồi tiếp tục lưu thông đến giao lộ Trần Hưng Đạo - Huỳnh Mẫn Đạt.

Hình ảnh ô tô tông ngã xe đặc chủng của CSGT. Ảnh cắt từ clip. 

Tổ CSGT ra hiệu lệnh dừng xe và yêu cầu người điều khiển phương tiện xuống xe để xử lý, nhưng người này tiếp tục lái ôtô tông ngã xe đặc chủng của CSGT rồi bỏ chạy.

Tổ công tác đuổi theo đến giao lộ Võ Văn Kiệt - Trần Đình Xu thì dừng được phương tiện vi phạm. Lúc này, ngoài người đàn ông lái xe, bên trong còn có 1 người phụ nữ và 1 em bé.

Làm việc với CSGT, người này khai tên L.Q.D (SN 1985, ngụ tỉnh Đồng Nai). Ông D nói rằng bản thân nhận thức rõ hành vi vi phạm của mình và trình bày lý do con bị bệnh, đang trên đường đến bệnh viện, tinh thần hoảng loạn nên đã có hành vi vi phạm như trên.

Hiện lực lượng Cảnh sát giao thông đang củng cố hồ sơ để xử lý vụ việc theo quy định của pháp luật.

Bình luận (0)

Lên đầu trang