Xác định danh tính tài xế lái xe biển xanh gây tai nạn rồi bỏ chạy

Chủ Nhật, 11/12/2016 18:03

|

(CAO) Người đàn ông điều khiển xe ô tô gây tai nạn rồi bỏ chạy hiện đang là lái xe của một cơ quan Trung Ương.

Tối 10-12, một chiếc xe ô tô biển xanh gây tai nạn trên địa phận Q.Thanh Xuân (Hà Nội) rồi tăng ga bỏ chạy. Người dân truy đuổi đến đường Ô Chợ Dừa (Q.Đống Đa, Hà Nội) thì chặn được xe và bắt tài xế giao công an.

Chiếc xe gây tai nạn

Chiều 11-12, Công an Q.Đống Đa (Hà Nội) cho biết, do vụ việc xảy ra trên địa bàn Q.Thanh Xuân nên sau khi khám nghiệm hiện trường, công an Đống Đa bàn giao hồ sơ cho Công an Q.Thanh Xuân thụ lý, giải quyết theo thẩm quyền.

Một cán bộ Công an Q.Đống Đa cho biết, người đàn ông điều khiển xe Ford biển xanh 80B - 3589 gây tai nạn rồi bỏ chạy là ông Đinh Văn Hùng (SN 1958, trú tại P.Xuân La, Q.Tây Hồ, Hà Nội). Hiện ông Hùng đang là lái xe của một cơ quan Trung Ương.

Người dân truy đuổi xe biển xanh gây tai nạn như phim trên phố
 

Nạn nhân trong vụ tai nạn là ông Đặng Văn Nguyên (SN 1960, trú phố Đại Cồ việt, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội). Cú va chạm khiến ông Nguyên bị thương nhẹ. Riêng tài xế Đinh Văn Hùng, do gây tai nạn rồi bỏ chạy nên bị một số người dân bức xúc hành hung gây thương tích.

Người dân truy đuổi chiếc xe

Được biết, do vụ tai nạn không gây hậu quả nghiêm trọng nên hai bên thống nhất hoà giải. Ông Đinh Văn Hùng đền bù thiệt hại cho ông Đặng Văn Nguyên số tiền 1 triệu đồng.

Công an đang xác định những nạn nhân có thể xảy ra va quẹt với xe biển xanh trong lúc bỏ chạy để để xử lý ông Hùng. Nguyên nhân ban đầu được cho là do tài xế Hùng sử dụng rượu bia.

Trước đó, tối 10-12, mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip ghi lại cảnh chiếc ô tô mang biển số xanh có gắn hộp đèn hiệu ưu tiên, chạy với tốc độ cao theo hướng đường Nguyễn Trãi, Hà Nội lên hướng đường Nguyễn Lương Bằng - Ô Chợ Dừa (Q.Đống Đa, Hà Nội).

Xe chạy đến đoạn đường Ô Chợ Dừa, người dân ép xe biển xanh dừng lại và kéo tài xế ra ngoài xử lý. Khi bị lôi ra khỏi xe, người tài xế ở tuổi trung niên có biểu hiện say rượu và gần như không kiểm soát được hành vi của mình. Trong quá trình bỏ chạy, chiếc xe còn tiếp tục gây thêm nhiều vụ va chạm khác. Vụ việc sau đó được thông báo đến cơ quan Công an Q.Đống Đa.

Bình luận (0)

Lên đầu trang