Xe ben chạy giờ cấm ở Sài Gòn, cán nát tay người đi xe máy

Thứ Sáu, 05/07/2019 20:46

|

(CAO) Bất chấp biển cấm, hàng loạt xe ben vẫn tung hoành trên đường Nguyễn Xiển, Q.9, TP.HCM. Hậu quả một người đàn ông đi xe máy đã bị phương tiện này cán nát bàn tay.

Theo đó, khoảng 18 giờ chiều 5-7, chiếc xe ben loại 18 tấn BS: 51C-923.53 chạy trên đường Nguyễn Xiển, hướng ngã ba Tân Vạn đi ngã ba Gò Công.

Khi đến đường dẫn vào khu tái định cư Long Sơn (thuộc P.Long Bình, Q.9) thì va chạm với xe máy của một nam công nhân chạy từ trong đường này ra.

Hiện trường vụ tai nạn.

Tai nạn khiến nạn nhân ngã xuống đường bị bánh xe ben cán nát bàn tay, người này sau đó đã được người dân chuyển đi cấp cứu. Nhận thông tin, Công an quận 9 có mặt xử lý hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân.

Chiếc xe máy của nạn nhân tại hiện trường.

Đáng nói, đường Nguyễn Xiển có biển cấm các xe trên 5 tấn từ 6-22 giờ mỗi ngày, thế nhưng nhiều năm qua xe ben, xe container vẫn chạy bất chấp khiến người dân vô cùng bức xúc.

Biển cấm các xe trên 5 tấn ở đầu đường Nguyển Xiển.

Trả lời về vấn đề này, lãnh đạo Đội CSGT Công an Q.9 cho biết do địa bàn quận 9 rộng, trong khi lực lượng của đội mỏng nên không thể túc trực thường xuyên trên đường Nguyển Xiển. Trong khi đó mỗi khi tổ CSGT đi tuần tra xử phạt thì sẽ có các đối tượng đi theo báo lại với các tài xế, nên rất khó xử lý tình trạng này.

Bình luận (0)

Lên đầu trang