Xe Container tông nhau nát bét, hai người chết kẹt trong cabin

Thứ Tư, 09/05/2018 11:08  | Đoàn Tuấn

|

(CAO) Cú tông kinh hoàng khiến hai xe container nát bét, hai người bị nạn kẹt bên trong cabin khiến lực lượng chức năng phải dùng biện pháp nghiệp vụ để người bị nạn ra bên ngoài.

Theo đó, vụ tai nạn nghiêm trọng trên xảy ra vào sáng 9-5, tại trước địa chỉ số 543 đường Nguyễn Bỉnh Khiêm, P.Hải An, TP.Hải Phòng.

Vào thời điểm trên, người dân sinh sống tại đây nghe tiếng rầm rất lớn, khi chạy đến thì thấy hai chiếc xe container tông nhau, cabin cả hai xe vỡ nát, hàng trăm mảnh vỡ của hai chiếc container văng tứ tung, bên trong có người mắc kẹt.

Vụ việc được người dân thông báo lên nhà chức trách ngay sau đó. Nhận được thông tin, các lực lượng chức năng địa phương đã nhanh chóng phối hợp cùng người dân cứu hộ, cứu nạn.

Hiện trường vụ tai nạn.

Tuy nhiên, cú tông kinh hoàng đã khiến hai người trong xe tử vong bị kẹt trong cabin. Người dân và lực lượng chức năng đã phải phá cabin đưa người bị nạn ra ngoài.

Trao đổi với PV, ông Đỗ Văn Thuấn, Chủ tịch UNBND phường Đông Hải 1 xác nhận có vụ tai nạn xảy ra trên địa bàn. "Sau khi sự việc xảy ra tôi đã giao cho đồng chí Phó Chủ tịch phường xuống hiện trường vụ tai nạn. Đồng chí có báo về, vụ tai nạn trên các đơn vị đã tìm thấy 2 người mắc kẹt trong xe và đã tử vong", ông Thuấn cho hay.

Hiện vụ tai nạn trên đã được lực lượng chức năng có thẩm quyền điều tra, làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang