CSGT bắt vụ ‘núp bóng’ xe cứu thương chở khách từ TPHCM về Vĩnh Long

Thứ Bảy, 24/07/2021 16:40  | Nguyễn Nhân

|

(CAO) Chiều 24-7, Công an tỉnh Tiền Giang cho biết lực lượng cảnh sát giao thông vừa phát hiện tài xế xe cứu thương của tư nhân chở hành khách (không phải là bệnh nhân) không chấp hành các biện pháp phòng chống dịch Covid-19.

Xe cứu thương chở người để "né" chốt kiểm dịch Covid-19.

Theo Công an tỉnh Tiền Giang, vào khoảng 5 giờ 30 cùng ngày, tài xế Phạm Thế Trường (38 tuổi, ngụ quận 8, TPHCM) chạy xe cứu thương tư nhân lưu thông trên đường cao tốc TPHCM - Trung Lương.

Đến chốt kiểm soát phòng, chống dịch bệnh Covid-19 ở xã Thân Cửu Nghĩa, huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang có dấu hiệu nghi vấn nên ra hiệu lệnh dừng xe.

Qua đó phát hiện trên xe chở theo 3 người trong gia đình gồm: Phí Văn Mạnh (43 tuổi), Phan Mẫn Nhi (43 tuổi), Phí Hoàng Gia Hân (9 tuổi, cùng ngụ TPHCM) đi về tỉnh Vĩnh Long.

Qua kiểm tra, tài xế Trường không xuất trình được hợp đồng vận chuyển, không chấp hành các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19. Làm việc với công an, Trường cũng thừa nhận hành vi của mình.

Theo Cảnh sát giao thông Công an tỉnh Tiền Giang, thời gian gần đây, một số tài xế xe cứu thương đã lợi dụng vấn đề ưu tiên để chở người qua các chốt kiểm dịch. Đơn vị đã phát hiện 2 trường hợp, những người này từ vùng dịch về rất nguy hiểm, không có giấy xét nghiệm Covid-19 âm tính.

Bình luận (0)

Lên đầu trang