Tiền Giang:

Xe giường nằm bốc cháy hành khách hoảng loạn

Thứ Bảy, 18/02/2017 07:19  | Hữu Vinh

|

(CAO) Nguyên nhân ban đầu được xác định có thể do bố xe bị nóng nên phát hỏa nhưng rất may người dân bên đường đã kịp thời dập tắt ngọn lửa không để cháy lan ra cả xe.

Khoảng 21 giờ 30, ngày 16-2, xe khách giường nằm BKS: 51B-000.53 (chưa rõ danh tính tài xế) đang lưu thông trên QL1A hướng từ TP.HCM về miền Tây chở theo khoảng 17 hành khách, khi đến đoạn thuộc ấp Tây, xã Nhị Bình, huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang thì bất ngờ xe phát hỏa từ bánh sau phía bên tài xế.

Xe khách giường nằm hư hỏng nặng sau vụ cháy

Phát hiện cháy tài xế đã cho xe tấp vào sát vào lề đường hô hoán và báo cơ quan chức năng. Người dân xung quanh đã kéo ống nước và dùng bình chữa cháy mini dập lửa. Sau 10 phút nỗ lực dập lửa đám cháy được dập tắt trước khi 2 xe cứu hỏa đến nơi.

Lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường để giải quyết vụ việc

Rất may vụ cháy được dập tắt kịp thời nên không gây thiệt hại lớn nhưng đã làm cho hành khách trên xe một phen hú vía. Do xe khách bị cháy hư hỏng nặng nên toàn bộ hành khách đã được sang qua xe khác tiếp tục hành trình. Nhận định ban đầu có thể xe bị nóng bố thắng nên gây cháy. Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm trõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang