Xe khách tông lan can cầu Rạch Miễu làm người đàn ông đi xe máy tử vong

Chủ Nhật, 30/07/2023 14:17

|

(CAO) Khi xe khách đang lưu thông lên cầu Rạch Miễu thì bất ngờ lao sang trái đường, tông vào lan can cầu và người đàn ông đi xe máy chiều ngược lại. Hậu quả người đàn ông tử vong.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 5 giờ 30 ngày 30-7, xe khách loại 29 chỗ mang BS: 60B-032.06 đang lưu thông qua cầu Rạch Miễu (cầu thấp), theo hướng từ Bến Tre qua Tiền Giang.

Khi đến đoạn thuộc địa xã Thới Sơn, TP.Mỹ Tho (Tiền Giang) thì bất ngờ lao sang trái đường, va vào lan can cầu và tông vào xe máy mang BS: 53S5-8368 do một người đàn ông khoảng 60 tuổi điều khiển đang lưu thông chiều ngược lại.

Cú tông mạnh khiến người cùng phương tiện té ngã xuống đường làm nạn nhân bị thương nặng nên được đưa đi cấp cứu. Tuy nhiên nạn nhân đã tử vong sau đó.

Hiện trường vụ tai nạn

Tại hiện trường, phần đầu và đuôi xe khách phía bên tài xế vỡ nát, xe máy bị xe khách cày dưới gầm 1 đoạn hư hỏng nặng. Một đoạn lan can cầu cũng hư hỏng, một phần cánh tay của nạn nhân bị đứt lìa vẫn còn dính trên lan can cầu. Vụ tai nạn đã làm giao thông ùn ứ di chuyển chậm gần 2km.

Vụ tai nạn khiến giao thông qua cầu ùn ứ 

Nhận được tin báo, Phòng CSGT Công an tỉnh Tiền Giang đã có mặt phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ liên quan điều tiết giao thông và điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

Bình luận (0)

Lên đầu trang