Xe tải bật đèn ngang nhiên đi ngược chiều trên cao tốc

Thứ Ba, 28/02/2017 10:20  | Đoàn Tuấn

|

(CAO) Bất chấp các phương tiện đang di chuyển với tốc độ cao, chiếc xe tải vẫn ngang nhiên vừa bật đèn, vừa chạy ngược chiều trên cao tốc Hà Nội – Hải Phòng.

Vụ việc xảy ra vào ngày 20-2, trên cao tốc Hà Nội – Hải Phòng. Trong đoạn clip được đăng tải trên mạng xã hội, dù nhiều phương tiện đang di chuyển với tốc độ cao nhưng chiếc xe tải vẫn vô tư bật đèn và chạy ngược chiều, bất chấp nguy hiểm rình rập.

Chiếc xe tải vô tư lưu thông ngược chiều trên cao tốc

Sau khi xuất hiện, đoạn clip đã thu hút sự quan tâm, theo dõi của nhiều người, đa phần đều bức xúc với hành vi của tài xế này. Đại úy Lê Hồng Phong (Phó đội trưởng Đội 2, Phòng 10, Cục Cảnh sát giao thông) cho biết, sau khi nhận được thông tin, ngay trong ngày đơn vị đã tìm ra và mời tài xế này lên xử phạt theo quy định.

Theo đó, tài xế này bị phạt hành chính 7 triệu đồng về hành vi chạy ngược chiều trên cao tốc, đồng thời bị tước bằng lái xe trong thời gian 2 tháng. Thời gian gần đây xuất hiện nhiều trường hợp xe ô tô lưu thông ngược chiều trên cao tốc không chỉ gây nguy hiểm cho các phương tiện đi lại mà còn phản ánh hành vi, ứng xử vô văn hóa của người tham gia giao thông khi bất chấp nguy hiểm, quy định của pháp luật cố tình lưu thông ngược chiều trên cao tốc.

Clip xe tải bật đèn ngang nhiên đi ngược chiều trên cao tốc:

Bình luận (0)

Lên đầu trang