Xuất hiện hố tử thần trên đường Đình Phong Phú Q.9

Thứ Hai, 16/11/2015 17:08  | Thể Trịnh

|

(CAO) Chiếc xe ô tô tải chạy ngang qua một vết lún thì bất ngờ đổ sụp tạo thành hố tử thần khoét hàm ếch rộng hơn 2 mét trên đường Đình Phong Phú (Q.9, Tp.Hồ Chí Minh).

Theo phản ánh của người dân sống trên đường Đình Phong Phú cho biết trước cửa nhà thờ Thánh Linh (Đc: 1/6 phường Tăng Nhơn Phú B, quận 9, Tp.HCM) xuất hiện một vết lún trên mặt đường nhựa khoảng gần một tuần trước.

Khi có 1 xe ô tô chạy ngang qua vết lún này thì bất ngờ đổ sụp tạo thành một hố sâu trên mặt đường.

Tại hiện trường, miệng hố rộng hơn nữa mét, sâu khoảng 1,5 mét và khoét hàm ếch hơn 2 mét. “Hố tử thần” này nằm cạnh một miệng cống.

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, người dân sống gần đây đã dựng các chướng ngại vật báo hiệu cho người đi đường đồng thời điện báo cho lực lượng chức năng sở tại xuống xử lý. 

Hố tử thần tại đường Đình Phong Phú - Ảnh: Thể Trịnh

Đến sáng 16-11, Cty TNHH MTV DV công ích quận 9 đã cử công nhân xuống hiện trường tiến hành xem xét hiện trường và khắc phục sự cố. Theo nhận định của nhân viên công ích quận 9 cho biết, “hố tử thần” này xuất hiện là do đường ống cống ngay gần đó bị rò rĩ khiến đất bên dưới bị xói mòn.

Tại hiện trường, “hố tử thần” nằm trên làn đường di chuyển ra đường Lê Văn Việt khiến cho giao thông trên đường Đình Phong Phú gặp rất nhiều khó khăn.

Đến trưa cùng ngày, hiện trường “hố tử thần” trên đường Đình Phong Phú (quận 9) vẫn đang được công nhân tích cực khắc phục.​

Bình luận (0)

Lên đầu trang