Công an quận 9 đến tận nhà dân làm căn cước công dân miễn phí

Chủ Nhật, 19/05/2019 15:54

|

(CATP) Ngày 18-5-2019, Đội Quản lý hành chính về TTXH Công an quận 9 phối hợp với các lực lượng gồm: Công an phường, Đoàn thanh niên, Hội phụ nữ, Thanh niên xung phong của P.Long Phước, tổ chức đợt cấp phát căn cước công dân miễn phí cho các công dân là thương binh, người già, trẻ em, người có hoàn cảnh khó khăn tại UBND P.Long Phước.

Trong số này có 2 trường hợp là vợ của liệt sĩ đã lớn tuổi; một người có 75 năm tuổi Đảng; 1 trường hợp thuộc diện thương binh. Tổng cộng có 86 trường hợp đã hoàn thành các thủ tục cấp căn cước công dân trong ngày 18-5.

Trước đó, ngày 15-5, Đội QLHC về TTXH Công an Q.9 cũng đã đến tận nhà các gia đình chính sách và hoàn cảnh khó khăn tại P.Phước Bình để làm thủ tục cấp căn cước công dân cho 36 trường hợp.

Thủ tục làm căn cước công dân tại P.Long Phước

Ngoài ra, để phục vụ những người bị bệnh tật, không thể di chuyển, đoàn đã tổ chức cán bộ đi tới nhà của 6 người (trong đó có 2 trường hợp bị bệnh tâm thần) để làm thủ tục cấp căn cước công dân cho họ.

Theo Trung tá Nguyễn Thị Hồng Châu – Đội trưởng Đội Quản lý hành chính về TTXH Công an Q.9 thì đây là hoạt động thường niên của đơn vị nhằm hỗ trợ cho người dân có hoàn cảnh khó khăn, bệnh tật, ngươì già có căn cước công dân để thuận tiện hơn trong sinh hoạt hằng ngày.

Bình luận (0)

Lên đầu trang