Trao trả hộ chiếu và tài sản cho du khách nước ngoài đánh rơi

Thứ Năm, 11/04/2019 08:19  | Hoà Khánh

|

(CAO) Chiều 10-4, ông Võ Lê Nhật, Giám đốc Trung tâm BTDT Cố đô Huế cho biết, Tổ bảo vệ của Trung tâm vừa tiến hành trao trả toàn bộ tài sản, hộ chiếu và giấy tờ cá nhân cho một du khách người nước ngoài.

Trước đó, vào khoảng 9h30 ngày 10 - 4, Tổ bảo vệ thực hiện công việc tuần tra bảo vệ ở khu vực trước Kinh thành Huế, gồm các ông: Huỳnh Ngọc Ánh, Nguyễn Đình Thành, đã nhặt được một chiếc túi ngay dưới gốc cây bên đường, qua kiểm tra bên trong đó có 6 tấm hộ chiếu của công dân Hàn Quốc, nhiều giấy tờ tùy thân và một lượng lớn ngoại tệ gồm tiền Won và USD (tương đương 40 triệu VNĐ).

Tổ bảo vệ đã báo cáo lãnh đạo Trung tâm BTDT Cố đô Huế và Công an địa phương. Tại đây cơ quan chức năng đã lập biên bản vụ việc và tiến hành tìm du khách bị mất tài sản.

Ông Kim Seongri xác minh tài sản
Tiến hành trao trả tài sản có sự chứng kiến cơ quan chức năng

Sau nhiều giờ tìm kiếm, Tổ bảo vệ đã tìm được ông Kim Seongri (quốc tịch Hàn Quốc), là chủ nhân chiếc túi trên để bàn giao lại toàn bộ giấy tờ, tài sản do các bảo vệ nhặt được.

Nhận lại số tài sản, ông Kim Seongri bày tỏ lòng cảm ơn đến các bảo vệ Trung tâm BTDT Cố đô Huế khi đã giúp ông tìm lại toàn bộ giấy tờ tùy thân quan trọng do ông bỏ quên ở gốc cây.

Bình luận (0)

Lên đầu trang