Bác bảo vệ nhặt được 50 triệu đồng trên đường, trả lại cho du khách

Thứ Hai, 11/03/2019 16:47  | Hoàng Quân

|

(CAO) Người bảo vệ trên đường đi làm nhặt được túi xách có nhiều tài sản trị giá 50 triệu đồng và giấy tờ quan trọng đã thông báo lên Facebook sau đó trả lại cho người nước ngoài đánh rơi.

Ngày 11-3, tại Công an huyện Phù Mỹ (Bình Định), ông Nguyễn Minh Lộc (52 tuổi, ngụ khu phố Trà Quang Nam, thị trấn Phù Mỹ, huyện Phù Mỹ) - nhân viên bảo vệ Nhà máy may Phù Mỹ cùng lực lượng công an tổ chức trao lại số tài sản cho anh MikKel Bay Florin (21 tuổi, quốc tịch Đan Mạch).

Ông Nguyễn Minh Lộc trao trả lại tài sản nhặt được cho người đánh rơi là anh MikKel Bay Florin.

Số tài sản gồm tiền VNĐ, 1 chiếc điện thoại iphone 5, 1 iPad, 1 máy ảnh, dụng cụ quay phim trị giá khoảng 50 triệu đồng và nhiều giấy tờ như passport, visa.

Ông Lộc cho biết, tuần trước, trên đường đến nơi làm việc, ông Lộc phát hiện một chiếc túi xách (có số tài sản trên) trên quốc lộ 1A. Ông Lộc đem về nhà nhờ con trai đăng lên Facebook thông báo tìm người đánh rơi.

Sau khi đánh rơi tài sản khi đi du lịch ở Bình Định, anh MikKel Bay Florin cũng đến Phòng Quản lý xuất nhập cảnh Công an tỉnh Bình Định để báo cáo và nhờ tìm kiếm.

Thấy thông tin do con trai ông Lộc thông báo trùng khớp với thông tin mà MikKel Bay Florin để lại nên Phòng Quản lý xuất nhập cảnh Công an tỉnh Bình Định đã liên hệ để MikKel Bay Florin đến nhận lại.

Anh MikKel Bay Florin vô cùng vui mừng, bày tỏ biết ơn đến ông Lộc, gia đình đã có nghĩa cử cao đẹp và lực lượng công an Bình Định đã tận tâm, trách nhiệm để anh nhận lại toàn bộ tài sản, giấy tờ. Anh MikKel Bay Florin biếu cảm ơn một ít tiền nhưng ông Lộc từ chối.

Bình luận (0)

Lên đầu trang