Khen thưởng học sinh lớp 2 không tham của rơi

Thứ Hai, 21/05/2018 14:53  | Nam Thanh

|

(CAO) Sáng ngày 21-5-2018, Đại tá Nguyễn Chí Công - Trưởng Công an TP.Sa Đéc đã đến Trường Tiểu học Vĩnh Phước trao giấy khen của Chủ tịch UBND TP.Sa Đéc về tấm gương người tốt việc tốt cho em Dương Thị Trúc Quỳnh (SN 2010), là học sinh lớp 2/3 của trường.

Trước đó, khoảng 6 giờ 45, ngày 12-4-2018, em Trúc Quỳnh đến trường để học thì phát hiện cái bóp da của người khác đánh rơi tại khuôn viên nhà trường, em Quỳnh đã nhặt cái bóp, phát hiện bên trong có nhiều tiền nên đem đến phòng giao Hiệu trưởng nhà trường.

Lãnh đạo Công an TP. Sa Đéc trao giấy khen cho em Trúc Quỳnh

Ban Giám hiệu nhà trường đã kiểm tra số tiền bên trong chiếc bóp là khoảng 9 triệu đồng nên đã giao chiếc bóp cho Công an phường 1, TP.Sa Đéc để tìm chủ sở hữu. Hiện cơ quan chức năng đã thông tin trên các phương tiện thông tin đại chúng nhưng chưa có người đến nhận chiếc bóp.

Lãnh đạo Công an thành phố đã biểu dương hành động không tham của rơi của bé Quỳnh và mong muốn các bé xem đây là tấm gương để học hỏi, phấn đấu sau này trưởng thành những người công dân tốt, giúp ích cho cộng đồng và xã hội.

Bình luận (0)

Lên đầu trang