Chị em bán hàng rong trả lại 40 triệu đồng nhặt được

Chủ Nhật, 13/01/2019 18:43

|

(CAO) Dù hoàn cảnh khó khăn và buôn bán hàng rong, nhưng 2 chị em ruột ở Quảng Trị đem đến công an giao nộp tài sản hơn 40 triệu đồng nhặt được để trao trả cho người đánh rơi.

Ngày 13-1, Ban Chỉ huy Công an TP.Đông Hà (Quảng Trị) cho biết, đã tổ chức trao trả tài sản trị giá hơn 40 triệu đồng và các giấy tờ tùy thân do người dân nhặt được đến người mất.

Công an TP.Đông Hà cùng chị Hoa và chị Hòa tổ chức trao trả lại toàn bộ tài sản nhặt được đến anh Toàn.

Vào lúc 7 giờ 30 ngày 12-1, chị Trần Thị Hoa (43 tuổi, ngụ khu phố 2, phường 3, TP.Đông Hà) và em gái Trần Thị Hòa (29 tuổi, ngụ khu phố 2, phường 1, TP.Đông Hà), đang bán hàng rong trước cổng khách sạn Mường Thanh (đường Lê Duẩn, TP.Đông Hà) thì nhặt được 1 chiếc ví, mở ra thấy bên trong có tài sản lớn và nhiều giấy tờ nên lập tức đến Công an TP.Đông Hà trình báo.

Công an TP.Đông Hà ghi biên bản tiếp nhận tài sản gồm hơn 40 triệu VNĐ, 128 USD, 1 số thẻ ngân hàng, các loại giấy tờ tuỳ thân. Cơ quan công an tiến hành xác minh và xác định chủ nhân của chiếc ví là anh Võ Đức Toàn (ngụ tỉnh Ninh Bình). Anh Bình đến tỉnh Quảng Trị công tác, lưu trú ở khách sạn Mường Thanh và sau đó rời khách sạn nhưng không biết mình mất ví lúc nào cho đến khi công an liên hệ mới rõ.

Chiếc ví có nhiều tài sản và giấy tờ bên trong đã trở về với người đánh rơi.

Ngày 12-1, Công an TP.Đông Hà cùng chị Hoa và chị Hòa đã tổ chức trao trả lại toàn bộ tài sản nhặt được đến anh Toàn. Người mất tài sản vô cùng cảm kích trước nghĩa cử cao đẹp của chị em bán hàng rong và sự trách nhiệm, nhanh nhạy của lực lượng công an. Hoàn cảnh của chị Hoa và chị Hòa đều rất khó khăn nhưng không tham của rơi.

Bình luận (0)

Lên đầu trang