CSGT hợp sức cùng người dân dọn đá tảng rơi trên đường

Thứ Hai, 31/12/2018 12:44  | Hải Đường

|

(CAO) Đội CSGT số 2 - Phòng CSGT Công an tỉnh Quảng Nam phát hiện một số điểm đất đá sạt lở lăn xuống lòng đường Hồ Chí Minh do mưa lớn gây ra nên đã nỗ lực cùng người dân dọn dẹp.

Theo đó, trong kỳ nghỉ lễ Tết Dương lịch 2019, do ảnh hưởng của không khí lạnh kết hợp đới gió đông trên cao nên trên địa bàn tỉnh Quảng Nam xảy ra mưa vừa, mưa to.

CSGT Công an tỉnh Quảng Nam cùng người dân dọn dẹp đá sạt lở xuống đường

Mặc dù thời tiết diễn biến xấu, song để đảm bảo an toàn giao thông cho các phương tiện và người dân đi lại trong dịp nghỉ lễ, Phòng CSGT đường bộ, đường sắt Công an tỉnh Quảng Nam đã bố trí các tổ tuần tra kiểm soát làm nhiệm vụ tại các nút giao thông, tuyến đường trọng điểm, đảm bảo giao thông thông suốt, an toàn.

Riêng Đội CSGT số 2 đã phân công các tổ công tác tăng cường tuần tra, kiểm soát trên địa bàn quản lý, đặc biệt là tuyến đường Hồ Chí Minh.

Trong lúc làm nhiệm vụ, tổ công tác của Đội CSGT số 2 phát hiện một số điểm đất đá sạt lở lăn xuống lòng đường Hồ Chí Minh do mưa lớn những ngày qua gây ra nên đã cùng người dân nỗ lực dọn dẹp, góp phần đảm bảo an toàn cho các phương tiện lưu thông.

Bình luận (0)

Lên đầu trang