CSGT phụ dân dọn cát đổ giữa đường

Thứ Hai, 10/12/2018 15:37

|

(CAO) Phát hiện tài xế xe tải chạy trên tỉnh lộ 5 gặp sự cố, tổ tuần tra của Đội CSGT Công an Q.12 đã nhanh chóng hỗ trợ chủ phương tiện. Hành động đẹp này đã nhận được nhiều lời khen của người dân trong sáng 10-12.

Khoảng 6 giờ sáng cùng ngày, chiếc xe tải mang BKS 51C – 363.82 do tài xế Nguyễn Văn Tài điều khiển từ tỉnh lộ 15 đến khu vực cầu vượt Quang Trung, Q.12 thì gặp phải sự cố. Toàn bộ số cát phía sau bị đổ xuống đường, khiến tình hình giao thông trên cầu vượt Quang Trung diễn biến phức tạp.

Cùng thời điểm này, tổ công tác tổ tuần tra kiểm soát gồm 3 đồng chí của Đội CSGT Công an Q.12: Đại úy Trần Văn Minh (Tổ trưởng), Trung úy Nguyễn Thành Danh, Thượng sỹ Nguyễn Đức Kiên trong quá trình làm nhiệm vụ đã phát hiện vụ việc. 

Nhận định đang vào giờ cao điểm buổi sáng, có rất đông người dân đi qua khu vực này; nếu thiếu chú ý quan sát sẽ đi vào chỗ cát rơi vãi, rất nguy hiểm cho người đi đường và dễ dẫn đến tai nạn giao thông.

Các chiến sỹ CSGT Q.12 nhanh chóng cùng người dân khắc phục sự cố tai nạn

Tổ công tác đã lập tức tổ chức phân luồng, điều tiết dòng phương tiện di chuyển vòng qua khu vực có cát, đồng thời báo cáo Ban chỉ huy đơn vị điều động thêm lực lượng đến hỗ trợ. Ngay sau khi nhận tin, Ban chỉ huy Đội CSGT-TT Công an Q.12 đã điều động ngay một tổ công tác nhanh chóng đến hiện trường hỗ trợ điều tiết, phân luồng tại 2 đầu cầu Quang Trung.

Sau đó, các chiến đã cùng người dân sinh sống hai bên đường tổ chức khắc phục, dọn dẹp số đất cát rơi vãi trên mặt đường, trả lại mặt đường thông thoáng. Hành động của các chiến sỹ CSGT đã nhận được rất nhiều lời khen của bà con đi đường. Nhiều người dân còn lấy điện thoại để ghi lại hình ảnh ý nghĩa này.

Gần 1 giờ đồng hồ tổ chức khắc phục hậu quả của vụ tai nạn, tình hình giao thông của tại khu vực luôn được đảm bảo thông thoáng. Không gây ảnh hưởng đến nhu cầu đi lại của người dân.

Bình luận (0)

Lên đầu trang