Khen thưởng nam sinh cứu cụ già khi gặp nạn

Thứ Năm, 11/04/2019 09:53  | Thể Trịnh

|

(CAO) Ngày 11-4, Ban Thi đua khen thưởng tỉnh Đồng Nai đã khen thưởng anh Nguyễn Hoàng Minh Vũ, sinh viên Trường Đại học Công nghệ Miền Đồng (Đồng Nai) vì đã có hành động giúp đỡ người già khi gặp tai nạn.

Bí thư Tỉnh Đoàn Đồng Nai trao khen thưởng cho nam sinh viên

Trước đó, Báo Công an TP.HCM thông tin về vụ tai nạn khiến một cụ ông té xuống đường, mất máu nhiều. Thấy vậy, Vũ vừa chạy tới cùng với một số người dân đỡ ông cụ bị thương nặng lên xe của mình rồi chở đi cấp cứu tại Bệnh viện Long Khánh.

Nhờ có đội ngũ y, bác sĩ tận tình cấp cứu, chăm sóc, sáng hôm nay ông cụ đã hồi phục.

Hành động của nam sinh viên rất đáng biểu dương, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn đã quyết định khen thưởng đột xuất đoàn viên Nguyễn Hoàng Minh Vũ nhằm biểu dương tinh thần, lối sống đẹp, giúp lan tỏa những hành động đẹp đến đoàn viên thanh niên.

Tại Trường Đại Học Công nghệ Miền Đông, anh Nguyễn Cao Cường, Bí thư Tỉnh đoàn Đồng Nai đã đến tuyên dương, trao giấy khen cho anh Nguyễn Hoàng Minh Vũ - đoàn viên Chi đoàn lớp 18KD1101, Liên chi đoàn Luật kinh tế - Quản lý công nghiệp - Kinh doanh quốc tế, Trường Đại học Công nghệ Miền Đông là “Thanh niên sống đẹp, đã có hành động cứu người gặp tai nạn giao thông năm 2019”.

Trưởng ban Thi đua khen thưởng tỉnh Đồng Nai Vy Vũ Hồng Thảo trao tặng bằng khen cho anh Vũ

Cũng trong ngày 11-4, biểu dương nghĩa cử của sinh viên Nguyễn Hoàng Minh Vũ, Trưởng ban Thi đua khen thưởng tỉnh Đồng Nai Vy Vũ Hồng Thảo đã trao bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh và số tiền thưởng là 6.950.000 đồng.

Nam sinh đưa cụ già trọng thương sau tai nạn đến bệnh viện
 

Bình luận (0)

Lên đầu trang