Tặng bằng khen đột xuất cho CSKV dũng cảm trong phòng chống "tín dụng đen"

Thứ Tư, 05/07/2023 11:32

|

(CAO) Quá trình kiểm tra 2 đối tượng nghi vấn hoạt động "tín dụng đen", Thượng úy Huỳnh Công Trí, cán bộ CAP.Linh Trung (TP.Thủ Đức) bị chúng tấn công. Dù bị thương, Thượng úy Trí vẫn nỗ lực khống chế đối tượng manh động này.

Sáng 5/7, Đoàn công tác của Công an TPHCM, do Đại tá Lê Viết Tiệp, Chánh Văn phòng Đảng uỷ, Trưởng Phòng Công tác Đảng và công tác Chính trị CATP dẫn đầu, đã đến thăm, động viên, trao khen thưởng tới Thượng úy Huỳnh Công Trí, cán bộ Cảnh sát khu vực CAP.Linh Trung, TP.Thủ Đức.

Trước đó, quá trình thực hiện đợt cao điểm phòng chống các hoạt động liên quan đến “tín dụng đen” và quảng cáo trái phép của chiến dịch Hành quân xanh (do Đoàn Thanh niên CATP phát động), tổ công tác phòng chống tội phạm của CAP.Linh Trung đã phát hiện 2 đối tượng nghi vấn nên tiến hành kiểm tra.

Đại tá Lê Viết Tiệp thăm hỏi, động viên Thượng úy Huỳnh Công Trí

Tuy nhiên, các đối tượng không những không chấp hành hiệu lệnh của tổ công tác, mà còn chống đối gây nguy hiểm cho lực lượng chức năng. Không chùn bước trước tội phạm, Thượng úy Huỳnh Công Trí đã dũng cảm, mưu trí khống chế thành công 2 kẻ liều lĩnh.

Quá trình khống chế, Thượng úy Trí không may bị thương nặng nên đã được đồng đội đưa vào bệnh viện điều trị.

Thay mặt đoàn công tác của CATP, Đại tá Lê Viết Tiệp trao tặng phần quà động viên đồng chí Huỳnh Công Trí.

Trước tinh thần quả cảm, quyết tâm đấu tranh phòng chống tội phạm của cán bộ CAP.Linh Trung, thay mặt Đảng ủy, BGĐ CATP, Đại tá Lê Viết Tiệp gửi lời tuyên dương, động viên tới đồng chí Huỳnh Công Trí.

Bên cạnh đó, Đại tá Lê Viết Tiệp cũng chỉ đạo Đoàn Thanh niên CATP cần tuyên truyền rộng rãi, đưa câu chuyện phòng chống tội phạm của Thượng úy Huỳnh Công Trí đến với Tuổi trẻ CATP, để trở thành tấm gương để CBCS noi theo.

Bà Đặng Thị Thanh Nhàn, mẹ của Thượng úy Huỳnh Công Trí gửi lời cảm ơn đến BGĐ CATP đã quan tâm, động viên cũng như sát cánh cùng Trí trong giai đoạn gặp khó khăn

Thay mặt gia đình, bà Đặng Thị Thanh Nhàn, mẹ của Thượng úy Huỳnh Công Trí gửi lời cảm ơn đến lãnh đạo, BGĐ CATP đã quan tâm, động viên cũng như sát cánh cùng Trí trong giai đoạn gặp khó khăn. Bà Nhàn bày tỏ, bản thân bà và các thành viên trong gia đình luôn là chỗ dựa vững chắc để Trí an tâm công tác, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được cấp trên giao phó.

Đoàn công tác trao tặng Bằng khen đột xuất của Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam TPHCM đến Thượng úy Huỳnh Công Trí

Để ghi nhận và biểu dương thành tích của Đoàn viên Thanh niên Huỳnh Công Trí, Đại úy Đặng Văn Thắng, Bí thư Đoàn Thanh niên CATP, Phó chỉ huy trưởng Chiến dịch Hành quân xanh cấp Thành phố đã trao tặng Bằng khen đột xuất của Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam TPHCM đến với tấm gương điển hình, theo đề xuất trước đó của Ban thường vụ Đoàn CATP.

Liên quân Chi đoàn CAP Linh Trung - CAP Bình Thọ có phần quà đến Thượng úy Huỳnh Công Trí

BTV Đoàn CATP, CAP.Linh Trung, liên quân Chi đoàn CAP Linh Trung - CAP Bình Thọ cũng đã có những phần quà trao gửi đến Thượng úy Huỳnh Công Trí, chúc đồng chí mau bình phục, tiếp tục sát cánh cùng đồng đội, đóng góp chung vào chiến công của Tuổi trẻ CATP trong quá trình xung kích thực hiện công tác chuyên môn nghiệp vụ, bảo vệ bình yên cuộc sống cho người dân TP.

Gia đình Thượng úy Huỳnh Công Trí với Bằng khen đột xuất của Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam TPHCM

Đại diện BCH, CBCS CAP.Linh Trung, Trung tá Cao Huỳnh Thanh, Trưởng CAP gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Đảng ủy, BGĐ CATP và Ban thường vụ Đoàn Thanh niên CATP và hứa trong thời gian tới, sẽ tiếp tục đẩy mạnh công tác đấu tranh với tội phạm, hoàn thành mọi nhiệm vụ được Đảng ủy, BGĐ CATP giao phó.

Bình luận (0)

Lên đầu trang