Hội hoa xuân Tao Đàn quy tụ 4.000 tác phẩm độc đáo mở cửa đón khách

Thứ Bảy, 10/02/2018 10:03  | Ngô Đồng

|

(CAO) Hội hoa xuân Tao Đàn khai mạc vào ngày 10-2-2018, kéo dài trong 12 ngày (từ ngày 10 đến 21-2-2018), tại công viên Tao Đàn (P.Bến Thành, quận 1, TP.HCM).

Hội hoa xuân TP.HCM lần thứ 38 này thu hút nhiều nghệ nhân từ khắp các tỉnh, thành trên cả nước tham gia. Người dân sẽ được chiêm ngưỡng trên 4.000 tác phẩm độc đáo, mới lạ, đặc sắc như bộ sưu tập lan rừng Việt Nam, sứ nghệ thuật, mai vàng cổ thụ… cùng những tiểu cảnh được thiết kế công phu, sinh động.

Hội hoa xuân là nét văn hóa đặc sắc, hoạt động truyền thống của người dân TP.HCM mỗi dịp Xuân về. Đây cũng là dịp giao lưu giữa các nghệ nhân, nhà vườn trong và ngoài nước. Hàng năm, người dân Sài Gòn và du khách luôn chờ đợi để được thưởng lãm hội hoa xuân Tao Đàn, chiêm ngưỡng những kỳ hoa dị thảo, các loại hoa kiểng "khủng" giá trị cao và những tác phẩm nghệ thuạt đặc sắc.

Đểm đảm bảo cho người dân vui chơi an toàn, Ban tổ chức phối hợp với các lực lượng chức năng bảo đảm an ninh trật tự tại Hội hoa xuân, cử người trực 24/24.

Các điểm giữ xe xung quanh khu vực Hội hoa xuân do Công ty TNHH MTV Cựu chiến binh TP.HCM phụ trách, giá vé đúng quy định của TP. Giá vé vào cổng là 30.000 đồng/người, trẻ em dưới 12 tuổi được miễn phí.

Bình luận (0)

Lên đầu trang