Sinh viên các trường Công an nhân dân 'đọ' tài múa đẹp

Thứ Sáu, 12/05/2017 12:01

|

(CAO) Với nhiều tiết mục tranh tài đặc sắc, được gầy dựng công phu,Liên hoan dân vũ, nhảy cổ động các trường Công an nhân dân khu vực phía Nam 2017 đã đem đến cho sinh viên thuộc các trường CAND khu vực phía Nam một sân chơi bổ ích, tạo không khí sôi nổi vui tươi sau những giờ phút học tập căng thẳng trên giảng đường.

Không khí sôi động bao trùm với các tiết mục đặc sắc mà các trường mang lại: 

Chương trình năm nay do Trường Đại học An ninh đăng cai tổ chức, quy tụ tổng cộng 6 trường CAND khu vực phía Nam tìm đến tranh tài với chủ đề “Sắc màu tuổi trẻ”
Ngoài ra, Liên hoan múa dân vũ, nhảy cổ động 2017 còn là chương trình chuẩn bị, nằm trong chuỗi hoạt động chào mừng Đại hội Đoàn các cấp thuộc Tổng Cục Chính trị CAND và hướng tới Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Bộ Công an lần thứ XXI và Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XI, nhiệm kỳ 2017 – 2022.
Với các màn tranh tài gay cấn, các sinh viên thuộc các trường CAND đã mang lại cho người xem các tiết mục mãn nhãn. Thông qua các tiết mục dự thi, các đội chơi đã gầy công sáng tạo, gửi gắm các thông điệp tuyên truyền, cổ động ý nghĩa cho giới trẻ hiện nay
 Tiết mục của đội chủ nhà được đánh giá là một trong số những màn biểu diễn đặc sắc nhất của liên hoan
BGK đã có một ngày làm việc vất vả vì những tiết mục trình diễn của các bạn sinh viên mang đến đều quá đặc sắc
Khán giả có dịp cháy hết mình với những màn vũ đạo nóng bỏng
Kết thúc chương trình, giải nhất phần nhảy dân vũ thuộc về đội thi trường Đại học CSND
Trường Đại học ANND đoạt giải nhất phần thi cổ động

Bình luận (0)

Lên đầu trang