Một tai nạn thể thao chấn động Silicon Valley

Thứ Sáu, 05/06/2015 07:33  | Bảo Tâm (Pháp)

|

(CAO) Ông David Goldberg, 47 tuổi, chồng của bà Sheryl Sandberg, giám đốc điều hành của công ty SurVeyMonkey, đã qua đời trong một tai nạn thể thao rất đột ngột làm chấn động dư luận mạng xã hội tại Mỹ và khu vực công nghệ cao Silicon Valley ở Mỹ.

Sự kiện diễn ra vào ngày thứ sáu 29 - 05 - 2015 trong một khách sạn sang trọng tai Punta Mita, Mexico, khi ông Goldberg đang tập thể thao trên băng chạy. Gia đình ông bà Goldberg đang đi nghỉ du lịch ở đây.

Người ta tìm thấy ông nằm trên một vũng máu bên cạnh một băng chạy. Được đưa vào bệnh viện cấp cứu tại Nuevo Vallarta thuộc Nayarit ở phía tây của Mexico, nhưng David Goldberg đã tử thương vì bị bể sọ não và xuất huyết trầm trọng.

Sáng thứ hai 01- 06 - 2015,  tin nói trên mới được thông báo, theo nhà đương cuộc thì đó là một tai nạn thể thao, do ông Goldberg bị té.

Vợ chồng bà Sheryl Sandberg và ông David Goldberg là hai nhân vật rất có tiếng tăm và thế lực tại khu công nghệ cao Silicon Valley (Mỹ)

Ông bà Goldberg và Sheryl có 2 người con.

Bà Sheryl Sandberg sinh năm 1969 là một trong những người phụ nữ được danh sách Forbes bầu chọn vào hạng 9 năm 2014, sinh trong một gia đình gốc Do thái, có lương khoảng hơn 30 triệu đô la Mỹ một năm và một tài sản ước tính hơn 1 tỷ đô la Mỹ, trong đó có phần lớn là cổ phần của mạng xã hội lớn nhất hiện nay, Facebook.

Sheryl Sandberg là giám đốc điều hành của Facebook, nhân vật quan trọng thứ hai sau chủ nhân Mark Zuckerberg của Facebook.

 

Bình luận (0)

Lên đầu trang