Bé 15 tháng tuổi sống trong cũi nhiều ngày gần thi thể bà

Thứ Năm, 19/11/2015 16:27  | Phương Thảo

|

(CAO) Bị bỏ lại một mình trong cũi nhiều ngày, không có thức ăn hay nước uống khi bà ngoại nằm chết trên sàn phòng kế bên trong một ngôi nhà ở bang Tennessee, Mỹ, một bé gái 15 tháng tuổi vẫn sống sót một cách kỳ diệu.

Một tuần không thấy mẹ đến thăm, Tracy Ineichen, 28 tuổi, đứng ngồi không yên. Bà đang chăm sóc con gái bé bỏng Brier Rose, 15 tháng tuổi, giùm cô. Vì đang thụ án tù từ ngày 5-9-2015, Ineichen không thể về được. Cô nhờ bạn trai, Anthony Waldo, tới nhà mẹ ở Maryville kiểm tra xem có chuyện gì.

Waldo viết trên Facebook: “khi tôi tới nhà họ, cánh cổng mở, cửa trong khoá. Có cái gì đó không ổn, tôi gọi to nhưng không có ai trả lời.”  

Sức khoẻ bé Brier Rose đang cải thiện dần 

Waldo buộc phải phá cánh cửa nhà và thấy Brier Rose ở trong cũi, với cánh tay bé bỏng giơ lên khóc để gây chú ý. Bé rất yếu, người đầy mùi nước tiểu và cặp môi sưng phồng.

Sau đó anh phát hiện Amette Ineichen, 58 tuổi, chết trong phòng tắm. Bà được tin là mất vì bệnh. Cảnh sát nói bà Annette Ineichen đã chết từ ba đến năm ngày.

Waldo gọi cho cảnh sát phản ứng nhanh và Brier Rose được chở gấp tới bệnh viện nhi đồng Tennessee, nơi em được điều trị chứng mất nước và đói trầm trọng.

Báo chí địa phương dẫn lời Waldo nói tình trạng bé Rose đang cải thiện từng ngày và hiện anh đang túc trực chăm sóc bé.

Bình luận (0)

Lên đầu trang